CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH COMQ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KIOSK COMQ 

Cảm ơn Quý Khách đã tin dùng sản phẩm Kiosk ComQ trên toàn quốc. Chính sách bảo hành này như một sự chắc chắn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng của ComQ. Khi có yêu cầu đặc biệt, xin vui lòng tự nhiên gọi đến hotline 0968.881168 để được phục vụ! 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Lần

Hiệu lực từ

Nội dung sửa

Người viết

Người duyệt

1

22/03/2017

Ban hành lần thứ 2

 Hồ Thị Như Ý

Hồ Ngọc Sơn

1. Điều kiện để được bảo hành:

1.1. Sản phẩm được bảo hành phải là các sản phẩm chính hãng COMQ được phân phối qua nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

1.2. Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành và có đủ các chứng từ kèm theo như: tem bảo hành còn nguyên vẹn hoặc thẻ bảo hành trùng khớp với số series trên sản phẩm đang niêm phong.

1.3. Không bị các các yếu tố vật lý, hóa học bên ngoài tác động lên thiết bị.

1.4. Sản phẩm không  bị mất, rách, mờ số Serial, Seal, Label, Tem của nhà sản xuất.

1.5. Sản phẩm không bị côn trùng, bụi, nước vào bên trong gây tổn hại đến linh kiện, không bị cháy nổ IC, bo mạch, điện trở, tụ điện.

1.6. Sản phẩm không bị can thiệp, lắp ráp, thay thế, thay đổi cấu trúc. 

2. Thời hạn bảo hành.

- Bảo hành 12 tháng cho máy tính dạng KIOSK thông tin.

- Dây nguồn, các thiết bị ngoại vi khác (phía ngoài vỏ máy) sẽ không bảo hành. Thời hạn bảo hành có thể được xác định theo tem bảo hành, số series máy, hoặc xác định riêng theo từng hợp đồng

3. Phương thức bảo hành

3.1. Phương thức bảo hành: Onsite Warranty Online (OWO) ComQ ưu tiên áp dụng hình thức bảo hành Onside Warranty Online. Bằng hình thức này các sản phẩm KIOSK thông tin sẽ được bảo hành theo quy trình sau:

- Khi có sự cố, khách hàng gọi điện thông báo cho bộ phận bảo hành ComQ. Không quá 2h làm việc ComQ sẽ hướng dẫn khách hàng khắc phục từ xa qua điện thoại, video call hoặc chat. Thời gian khắc phục từ xa không kéo dài quá 24h làm việc kể từ khi tiến hành.

- Trong trường hợp phải thay thế linh kiện: Không quá 24h làm việc kể từ khi quyết định thay thế linh kiện, ComQ sẽ gửi các linh kiện tới khách hàng và hướng dẫn khách hàng thay thế.

- Khách hàng xử lý xong, gửi lại linh kiện lỗi cho ComQ – Sản phẩm lỗi có giá trị như sản phẩm mới, vì vậy nếu khách hàng không gửi lại, ComQ sẽ xuất hóa đơn như một đơn hàng bán mới.

- Chi phí gửi linh kiện: ComQ thanh toán chi phí gửi linh kiện đến khách hàng; Khách hàng trả chi phí gửi linh kiện hỏng tới ComQ.

- Phương thức bảo hành Onsite Warranty Online (OWO) chỉ áp dụng cho đại lý, nhà thầu, không áp dụng đối với khách hàng lẻ.

3.2. Phương thức bảo hành truyền thống.

Trong trường hợp không thể khắc phục từ xa hoặc một số trường hợp khác, Kiosk ComQ sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của ComQ tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc các đại lý được ủy quyền trên toàn quốc.

- Khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến trung tâm bảo hành ComQ.

- ComQ nhận sản phẩm, thông báo lỗi và xử lý bảo hành. Khách hàng sẽ được trả sản phẩm đã tốt hoặc trả sản phẩm tương ứng.

3.3. Trường hợp Bất khả kháng. 

- Trường hợp do các yếu tố bất khả kháng khách quan như: Thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, đình công... không có sản phẩm thay thế tương ứng, khách hàng được đổi sản phẩm có tính năng tương đường hoặc cao hơn và bù tiền chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.

- Công ty ComQ sẽ thu lại sản phẩm và tính khấu hao thiết bị  trong trường hợp bất khả kháng: Áp dụng cho những sản phẩm chưa có sản phẩm cùng loại để trả hàng hoặc sản phẩm đã ngưng sản xuất. (Lưu ý: Chỉ áp dụng cho đại lý.)

- Các trường hợp đặc biệt khác sẽ được thông báo với khách hàng tại thời điểm nhận hàng.

4. Thời hạn xử lý bảo hành:

4.1. Nhận thông báo lỗi thiết bị và phản hồi, hỗ trợ khắc phục: Không quá 4 giờ làm làm.

4.2. Gửi thiết bị hoặc linh kiện thay thế: Không quá 1 ngày làm việc từ khi nhận thiết bị lỗi.

4.3. Thời hạn xử lý bảo hành tối đa không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận thiết bị bảo hanh – áp dụng trong trường hợp sản phẩm buộc phải gửi tới trung tâm bảo hành.

4.2. Trong một số trường hợp đặc biệt phải gửi đến nhà sản xuất thiết bị gốc để thay thế hoặc tìm nguyên nhân, thời gian bảo hành có thể lâu hơn nhưng không quá 30 ngày. ComQ sẽ thông báo trước cho khách hàng ở các trường hợp này.

5. Chính sánh hỗ trợ kỹ thuật đặc biệt. 

5.1. Hỗ trợ sửa chữa cho những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành nhưng vẫn có khả năng sửa chữa được.

5.2. Không tính phí thi công, Công kỹ thuật cho những sản phẩm phải thay thế linh phụ kiện

6. Các lỗi sản phẩm được bảo hành:

Các lỗi của sản phẩm ComQ được xác đinh là lỗi của nhà sản xuất bao gồm các lỗi  như sau:

  1. Máy không thể khởi động.
  2. Lỗi màn hình, Mainboard, CPU, RAM, HDD, lỗi cảm ứng.
  3. Máy chạy không ổn định, thường xuyên khởi đông lại hoặc tự tắt.
  4. Màn hình hiển thị bị rung nhòe, không rõ hình ảnh, số điểm chết quá với tiêu chuẩn của tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO13406-2 Class2.
  5. Lỗi các cổng IN/OUT mà không có dấu hiệu của biến dạng.
  6. Lỗi Webcam, Loa (tùy vào phiên bản có/không)
  7. Lỗi các thiết bị làm máy không hoạt động hoặc hoạt động bất thường.
  8. Lỗi bộ cấp nguồn 

7. Các trường hợp không được bảo hành:

Các trường hợp dưới đây, Công ty chúng tôi sẽ từ chối cung cấp dịch vụ bảo hành:

  1. Sản phẩm là hàng nhái hoặc được chứng minh không phải là sản phẩm chính hiệu ComQ.
  2. Lỗi hỏng hóc do quý khách tự sửa chữa hoặc tháo lắp không đúng quy cách, đứt, gãy các dây cable hoặc đầu kết nối.
  3. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành, Tem có dấu hiệu sửa đổi, rách, không ghi rõ bảo hành và hết hạn bảo hành, tem bị biến dạng.
  4. Tem bảo hành của hãng hoặc của nhà phân phối bị dán chồng bởi các loại tem khác. Mất số serial của nhà sản xuất.
  5. Hư hỏng do bị va đập, hay cạy mở, cháy nổ.
  6. Hư hỏng do thiên tai, vận chuyển không đúng quy cách, sử dụng nguồn điện không ổn định.
  7. Thiết bị đặt trong môi trường ẩm ướt, có dấu hiệu của nước, côn trùng, chuột bọ… xâm nhập phá hoại.
  8. Cháy nổ linh kiện.

(Lưu ý) : Ngày làm việc, không bao gồm chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.

                                                                                                     Hồ Chí Minh, ngày 22/03/2017

                                                                        Giám đốc điều hành

                                                                         (Đã ký)

                                                                        Hồ Ngọc Sơn

Trung tâm bảo hành ComQ

  • Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 27/14 đường 8, Linh Xuân, Thủ Đức

Điện thoại: 0965.526122

Email: info@comq.vn