Bạc Liêu trang bị loạt Kiosk hiện đại nhất từ trước tới nay cho hành chính công thành phố.

ComQ cung cấp loạt kiosk hiện đại cho toàn bộ Thành Phố Bạc Liêu

Bạc Liêu là tỉnh rất tiên phong trong việc thực hiện hiện đại hóa các cở sở và thủ tục hành chính. Vừa qua, Thành phố Bạc Liêu đã tiếp tục đầu tư nâng cấp các cơ sở hành chính công ở các phường xã thành phố. 

Thế hệ Kiosk rất hiện đại

Trang bị cho toàn bộ các phường xã trong thành phố là hệ thống Kiosk rất hiện đại đến từ nhà cung cấp ComQ. Qua đó các Kiosk này có thể tra cứu thông tin, xếp hàng tự động, có thể in phiếu hay đọc các loại mã vạch phổ biến trên thế giới. 

Lần đầu tiên với màn hình cảm ứng trực quan.

Đây là lần đầu tiên tại Bạc Liêu được trang bị Kiosk thông tin có màn hình tra cứu bằng công nghệ cảm ứng trực quan. Đây là loại cảm ứng mới nhất trên thế giới cho độ chính xác cao, nhạy và rất mượt. 

Màn hình và máy tính điều khiển đều từ các thương hiệu Mỹ

ComQ kiosk sử dụng các màn hình chống lóa đến từ nhà cung cấp phần cứng tại Mỹ, máy tính điều khiển từ tập đoàn Intel - USA đã mang lại sự ổn định tuyệt đối cho hệ thống. 

Tạo hình Laser CNC và Sơn tĩnh điện lạnh nhanh cho thẩm mỹ tốt

Các ComQ kiosk trang bị cho thành phố Bạc Liêu lần này đều sử dụng công nghệ tạo hình bằng Laser CNC, sơn tĩnh điện lạnh nhanh đã mang lại kiểu giáng sang trọng và thẩm mỹ tốt nơi công cộng. 

An toàn tuyệt đối.

Đây là yêu cầu đầu tiên khi làm việc với nhà cung cấp, Các kiosk thông tin trang bị lần này được trang bị 2 công nghệ an toàn hàng đầu để phụ vụ bà con. Qua đó Các kiosk đều được cấu hình hệ thống chống giật Q-safe và chân đế chống ngã kim tự tháp đã đảm bảo yêu cầu tuyệ tốt nơi công cộng. 

Đa năng với nhiều thiết bị gắn trong. 

Các kiosk lần này cũng được trang bị các loa công suất lớn gắn trong, máy in, máy đọc thẻ 2D, barecode và màn hình phụ thể hiện các thông tin địa phương. 

Có thể nói, đây là loại Kiosk hiện đại nhất từ trước đến nay mà Bạc Liêu đã trang bị cho các cơ sở hành chính của mình. 

Kiosk được cung cấp bởi nhà cung cấp ComQ tại www.comq.vn