BỆNH VIỆN CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH QUY NHƠN TRIỂN KHAI HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG COMQ QMS KIOSK

Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Quy Nhơn là một trong những bệnh viện lớn tại Bình Định chuyên về cấp cứu chấn thương và phục hồi chức năng người bệnh. Với việc phải tiếp số lượng lớn bệnh nhân hàng ngày và các ca bệnh có tính đặc thù cao bệnh viện luôn trong tình trạng phải xử lý quá tải. Vừa qua, để phục vụ tốt bà con trong tỉnh và các khu vực lân cận, Bệnh viện phục hồi chức năng Quy Nhơn đã trang bị hệ thống xếp hàng tự động, lấy số thứ tự thông tin của ComQ.

Hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện của Comq được viết trên nền IOT nên rất thông minh và hiện đại. Tích hợp đầy đủ các tính năng, yêu cầu của một bệnh viện cần có. Với giao diện thân thiện với người dùng, chỉ cần mình lên màn hình là có thể tự thoa tác. Màn hình cảm ứng mượt mà như bạn đang trải nghiệm trên chiếc smartphone.

he thong lay so thu tu benh vien quy nhon binh dinh

Các trình tự hay quy trình khám bệnh đều cho bệnh viện đưa ra, Comq chỉ dựa trên đó mà điều chỉnh sao cho phù hợp với yêu cầu của bệnh viện. Hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện Quy Nhơn là một hệ thống xếp hàng đầy đủ hết các thành phần gồm: máy kiosk lấy số thứ tự, màn hình hiển thị, loa gọi số và hệ thống đánh giá hài lòng.

kiosk lay so thu tu cho benh vien quy nhon binh dinh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xếp hàng tự động, ComQ tự tin là đơn vị cung cấp tra thị trường một hệ thống lấy số thông minh nhất hiện nay, khi mới đây Comq đã triển khai hệ thống lấy số tự động cho ngân hàng BIDV với hệ thống gọi số bằng smartphone.

man hinh goi so tai phong kham bac si

man hinh hien thi so thu tu tai benh vien

Tags: he thong xep hang tu dong comq hệ thỗng xếp hàng tự động he thong xep hang kham benh thong minh kiosk cho bệnh viện