Bệnh viện Đa khoa Hạnh Mỹ Sài Gòn với hệ thống QMS từ ComQ Kiosk.

Bệnh viện đa khoa Hạnh Mỹ Sài Gòn là một cơ sở khám chữa bệnh đã khoa nằm trong khu công nghiệp BECAMEX của tỉnh Bình Phước. Đây là một cơ sở khám chữa bệnh quy mô không lớn tuy nhiên rất hiện đại với nhiều trang thiết bị tiên tiến và hạ tầng cao cấp. 

Vừa qua, để phục vụ bà con tại khu công nghiệp và các vùng lân cận, Bệnh viện đã đưa vào sử dụng hệ thống xếp hàng tự động từ ComQ Kiosk. Hệ thống là các trang thiết bị và phần mềm hiện đại với khả năng liên thông cao, thống nhất và dễ dàng sử dụng. 

Trang bị quan trọng nhất cho hệ thống lần này là các Kiosk đến từ ComQ. Đây cũng là thế hệ kiosk mới với hệ thống điều khiển từ Intel-USA, hiệu năng mạnh mẽ, tính năng đa dạng với khả năng in ấn và đọc các thẻ Bảo hiểm y tế tốc độ cao. 

Hệ thống thống xếp hàng tự động được đưa vào hoạt động sẽ góp phần hoàn thiện hơn quy trình khép kín ứng dụng công nghệ thông tin trong các khâu khám chữa bệnh, từ tiếp nhận hồ sơ đến khám bệnh và điều trị tại bệnh viện. Người bệnh được giảm các thủ tục hành chính, khắc phục được tình trạng chờ đợi, chen lấn, đồng thời giảm bớt áp lực cho các cán bộ y tế, qua đó góp phần nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

Hy vọng cùng với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại và hệ thống xếp hàng tự mới từ ComQ, Bệnh viện sẽ phục vụ tốt các bà con khu vực Bình Phước và các địa bàn lân cận. 

Toàn bộ các ComQ Kiosk và hệ thống xếp hàng tự động được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp và nhãn hiệu tại Việt Nam, được phân phối toàn quốc ở các đại lý và trên www.comq.vn  hotline: 0968 881168 .