Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương tiếp tục đưa ComQ Kiosk thông tin vào hệ thống

Tiếp nối hệ thống KIOSK mà ComQ đã cung cấp từ 2018, đầu năm nay Bệnh Viện nhiệt đới Trung ương tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng những công nghệ 4.0 vào công tác khám chữa bệnh.

Đi cùng hệ thống Kiosk hiện đại của ComQ là hệ thống quản lý tổng thể BV thông minh FPT.eHospital phiên bản mới đáp ứng được tất cả yêu cầu trên của các BV. Điểm nổi bật của FPT.eHospital phiên bản mới là ứng dụng những công nghệ 4.0 mới nhất như AI, Big Data, Cloud, thiết bị di động (Mobility), kết nối vạn vật (IoT)... Các giải pháp này giúp lãnh đạo BV quản lý toàn bộ hoạt động của BV với các số liệu trực tuyến theo thời gian thực, tích hợp chữ ký số, bệnh án điện tử..., hướng đến xây dựng BV không giấy tờ.

Sử dụng cho lần thứ 2 này vẫn là hệ thống KIOSK thông minh từ COMQ, với thiết kế đẹp, công nghệ chế tạo hiện đại và có khả năng tích hợp nhiều thiết bị như Máy in, máy đọc thẻ bảo hiểm y tế hay khả năng nhận diện khuôn mặt. Máy tra cứu thông tin ComQ KIOSK cho khả năng ứng dụng rộng rãi, độ tin cậy cao và kiểu giáng sang trọng. 

Tại Việt Nam, thống kê của ngành y cho thấy, đến nay phần lớn BV đã ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) ở nhiều mức độ khác nhau. Cụ thể, có đến 99,5% cơ sở khám bệnh trên cả nước đã kết nối khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) với cơ quan giám định BHYT để triển khai giám định BHYT điện tử. Một số BV đã tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào công tác khám, chữa bệnh, quản lý y tế, và bước đầu đạt hiệu quả cao.

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam theo các quy trình ISO 9001-2015; ISO14001-2015, ISO45001-2018 và 5S. 

chi tiết tại: https://www.comq.vn/collections/kiosk-thong-tin/products/kiosk-thong-tin-comq-q-kiosk2240-cmt-p80qr