Bệnh viện Phạm Ngọc Thach - TP. HCM đưa hệ thống điều tra dịch tễ tự động vào hoạt động

KIOSK COMQ – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO VÀ TIN CẬY

Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, việc khai báo y tế điện tử thay vì khai báo thủ công bằng giấy hoặc phần mềm riêng lẻ như trước đây sẽ tạo thuận lợi cho người bệnh và giảm tải áp lực của các bệnh viện.

Góp phần đẩy lùi bệnh dịch, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch Tp. HCM đã đưa vào sử dụng hệ thống Kiosk khai báo y tế cho người dân đến khám chữa bệnh. 

Đây là hệ thống khai báo không tiếp xúc bằng các Kiosk thông tin giúp người bệnh nhanh chóng vượt qua việc sàng lọc y tế trước khi vào khám bệnh. 

Trang bị cho hệ thống là loạt Kiosk rất hiện đại đến từ ComQ. Đây là thế hệ Kiosk mạnh mẽ, thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối với các linh kiện chất lượng, tạo hình bằng máy Laser CNC công nghiệp cùng quy trình lắp ráp đạt nhiều tiêu chuẩn ISO. Các Kiosk khai báo y tế ComQ cho độ ổn định cao, nhanh mượt và tin cậy để hoạt động liên tục. 

Cùng với các bệnh viện khác trên cả nước, hệ thống khai báo y tế không tiếp xúc là một hệ thống tuyệt vời nhằm sàng lọc y tế góp phần đẩy lùi bệnh dịch. 

Sản phẩm được cung cấp bởi www.comq.vn và các đại lý ComQ trên toàn quốc.