Bộ trưởng Bộ Y Tế mục sở thị Kiosk ComQ.

Bộ trưởng Bộ Y Tế mục sở thị Kiosk ComQ thiết kế riêng cho Y tế. 

Trong khuôn khổ Hội nghị thường niên năm 2019 CLB Giám đốc các bệnh viện Miền Bắc được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia (Hà Nội).

Với sự tham gia đông đủ của Giám đốc các bệnh viện phía Bắc, các nhà Quản lý bệnh viện, Bộ trưởng Bộ Y tế - bà Nguyễn Thị Kim Tiến cũng có mặt và mục sở thị các chức năng phân luồng trên Kiosk ComQ với các trang bị tối tân. 

Đây là hội nghị thường niên được tổ chức dành cho các quản lý bệnh viên, là nơi diễn đàn gặp gỡ, học tập, chia sẻ kinh nghiệm về các lĩnh vực quan trọng về Y tế với sự trình diễn của các thiết bị y tế tối tân trên thế giới. 

Với chủ đề: “Thực hiện đổi mới thái độ, phong cách phục vụ người bệnh hướng tới sự hài lòng người bệnh – Bệnh viện xanh sạch đẹp; Nâng cao chất lượng KCB; Đổi mới cơ chế tài chính BHYT. 

Tham gia trong các hoạt động hội nghị là KIOSK lấy số giúp phân luồng bệnh nhân tự động....Đây là những nền tảng y tế thông minh có tính ứng dụng cao, hỗ trợ trực tiếp trong hoạt động ứng dụng công nghệ trong công tác khám bệnh, chữa bệnh tại Việt Nam. Hoạt động được một đối tác tin cậy của ComQ triển khai và sẽ có mặt tại nhiều địa phương khác trên toàn quốc. 

Kiosk ComQ cho bệnh viện được phục vụ tại www.comq.vn và các đại lý ComQ trên toàn quốc.