Các bệnh viện xứ Nghệ liên tục sử dụng các Kiosk xếp hàng từ ComQ.

Bệnh viện Đa khoa Thanh Chương, tỉnh Nghệ An là một bệnh viện có tiền thân được thành lập từ những năm 50 của thế kỷ trước, qua bao thăng trầm cùng đật nước, nay bệnh viện có 20 khoa, phòng chức năng với 212 cán bộ, viên chức, y, bác sỹ. Phát huy tinh thần chịu khó, xung kích của địa phương, bệnh viện đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đơn vị đã có bước tiến mới trong phát triển chuyên môn, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân, trở thành địa chỉ tin cậy cho người bệnh trong huyện cũng như ngoài huyện. 

Vừa qua bệnh viện đã tiên phong áp dụng hệ thống quản lý HIS mới và triển khai hệ thống xếp hàng chờ, đăng ký khám chữa bệnh tự động với các Kiosk hiện đại đến từ ComQ. 

Đây là thế hệ máy kiosk hiện đại của ComQ, có độ tin cậy rất cao, hoạt động bền bỉ và đặc biệt là rất an toàn nơi công cộng. Máy được thiết kế và lắp ráp tại Việt Nam trên các tiêu chuẩn ISO 9001, 14001 và 45001. 

Kiosk phục vụ xếp hàng và đăng ký khám chữa bệnh tự động ComQ này có khả năng tương tác bằng màn hình cảm ứng rất chính xác, có sẵn loa, máy in phiếu và đặc biệt là có thể đọc được các loại thẻ BHYT hoặc thẻ có mã barecode, QRcode để phục vụ việc đăng ký khám chữa bệnh qua các thẻ BHYT, thẻ thông minh. 

Máy được thiết kế đẹp, phần cứng tin cậy tư Intel-USA, khả năng chống ngã và chống giật tốt giúp vận hành an toàn nơi công cộng. 

Kiosk được thiết kế và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam theo các tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015, 14001-2015, 45001-2018 và 5S. 

Máy được phân phối qua www.comq.vn và có mặt tại nhiều đại lý trên toàn quốc.