ComQ cung cấp các Kiosk điều tra dịch tế cho Bệnh Viện Tân Bình - Hồ Chí Minh

Bệnh viện Tân Bình với hệ thống sàng lọc y tế Kiosk ComQ

Trong thời gian dịch bệnh ngày càng phức tạp, việc khai báo y tế tại các bệnh viện là yêu cầu bắt buộc và quan trọng để sàng lọc y tế, ngăn chặn, khoanh vùng, truy vết nhanh chóng các trường hợp người bệnh. 

Vừa qua, Bệnh viện Tân Bình đưa vào sử dụng hệ thống điều tra dịch tễ,  sàng lọc y tế với các Kiosk ComQ. 

Tham gia hệ thống này là loạt kiosk y tế chuyên dùng từ nhà cung cấp ComQ. Đây là thế hệ Kiosk được sử dụng rộng rãi tại hàng nghìn bệnh viện trên toàn quốc. Kiosk được trang bị màn hình cảm ứng tương tác điện dung trực quan - một trong những công nghệ cảm ứng hàng đầu thế giới, máy tính từ Intel - USA, máy in, máy đọc thẻ bảo hiểm y tế cùng hệ thống phần mềm điều tra dịch tế hiện đại. 

Đây là thế hệ Kiosk mạnh mẽ, thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối với các linh kiện chất lượng, tạo hình bằng máy Laser CNC công nghiệp cùng quy trình lắp ráp đạt nhiều tiêu chuẩn ISO. Các Kiosk khai báo y tế ComQ cho độ ổn định cao, nhanh mượt và tin cậy để hoạt động liên tục. 

Đây là hệ thống khai báo không tiếp xúc bằng các Kiosk thông tin giúp người bệnh nhanh chóng vượt qua việc sàng lọc y tế trước khi vào khám bệnh. Việc đưa hệ thống vào hoạt động sẽ góp phần giảm thiểu nguy cơ lệnh bệnh do tiếp xúc, hỗ trợ việc sàng lọc bệnh nhân, hỗ trợ khoanh vùng, truy vết dịch bệnh khi có các ca thuộc diện nghi nhiễm bệnh. 

ComQ Kiosk luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại các bệnh viện. Với thiết kế sang trọng, sản xuất trên dây chuyền công nghiệp, các thiết bị công nghiệp chất lượng cao và tiêu chuẩn lắp ráp theo nhiều tiêu chuẩn ISO quốc tế, các Kiosk ComQ mang đến khả năng hoạt động bền bỉ, tin cậy và an toàn cao.

Sản phẩm được phân phối tại www.comq.vn và các đại lý trên toàn quốc.