COMQ cung cấp hệ thống xếp hàng tự động Phường Noong Bua, Biên Phủ

COMQ cung cấp hệ thống xếp hàng tự động cho phường Noong Bua – TP Điện Biên Phủ

Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, nằm cách Thủ đô Hà Nội 504 km về phía Tây. Là tỉnh duy nhất có chung đường biên giới với 2 quốc gia Lào và Trung hơn 400 km, đây là điều kiện và cơ hội rất lớn để Điện Biên đẩy mạnh thương mại quốc tế, tiến tới xây dựng khu vực này thành địa bàn trung chuyển chính trên tuyến đường xuyên Á phía Bắc, nối liền vùng Tây Bắc Việt Nam với khu vực Bắc Lào - Tây Nam Trung Quốc và Đông Bắc Mianma.

Để nâng cao chất lượng phục vụ người dân trong việc đơn giản hóa thủ tục hồ sơ, vừa qua, UBND Phường Noong Bua đã đầu tư hệ thống xếp hàng tự động, hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ COMQ tại trung tâm phục vụ hành chính công phường Noong Bua – TP Điện Biên Phủ


Hệ thống hiện đại

Hệ thống bao gồm các kiosk lấy số thứ tự màn hình cảm ứng kết nối với phần mềm xếp hàng tự động QMS và các màn hình hiển thị tại các quầy, các thiết bị đánh giá hài lòng bằng Table 7”, hệ thống âm thanh

Cấu trúc đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Được viết dưới phần mềm công nghệ mới, hệ thống đã tối giản rất nhiều các thiết bị phần cứng sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí mua sắm và lắp đặt nhanh chóng gọn gàng, thẩm mỹ tốt. 

Các thiết bị là cảm ứng và giao diện thân thiện, các thao tác của khách hàng dễ dàng như dùng chiếc điện thoại, nhân viên và người quản lý cũng sẽ nhanh chóng vào việc chỉ với vài chục phút làm quen. 

Các kiosk tra cứu thông tin và kiosk xếp hàng tự động được cung cấp bởi ComQ Kiosk có tại www.comq.vn và các đại lý trên toàn quốc.