COMQ CUNG CẤP KIOSK LẤY SỐ THỨ TỰ CHO BỆNH VIỆN SẢN NHI NGHỆ AN.

Bệnh viện Nhi Nghệ An được thành lập, là chuyên khoa hàng đầu của tỉnh về chăm sóc sức khoẻ cho các cháu. Ngoài ra, Bệnh viện còn chỉ đạo tuyến, kiện toàn chi hội nhi khoa cơ sở. Bệnh viện không ngừng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, bồi dưỡng nâng cao trình độ đội ngũ làm công tác chuyên môn, không ngừng nâng cao chất lượng điều trị, đồng thời Bệnh viện còn đẩy mạnh công tác nghiên cứu và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật.

kiosk lay xep hang tu dong benh vien san nhi nghe an

Để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như hiện đại hóa quá trình tiếp nhận và chăm sóc bệnh nhân, bệnh viện sản nhi Nghệ An đã triển khai hệ thống xếp hàng tự động, kiosk lấy số hiện đại từ ComQ. Hệ thống xếp hàng tự đông ComQ áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho hệ thống trở nên đơn giản, dễ sử dụng và đặc biết nhìn rất chuyên nghiệp và gọn gàng, dễ di chuyển nếu cần thiết.

he thong lay so thu tu benh vien nhi

Toàn bộ hệ thống xếp hàng tự động Comq đều được kết nối qua mạng không dây. Và chiếc kiosk tra cứu thông tin vừa là nơi cấp số thứ tự được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, màn hình cảm ứng công nghiệp đa điểm cho trải nghiệm của khách hàng mượt mà và dễ dàng hơn bao giờ hết.

kiosk lay so thu tu benh vien san nhi nghe an

Xem chi tiết một hệ thống xếp hàng tự động