ComQ cung cấp Kiosk tra cứu bất động sản cho tập đoàn Becamex

ComQ cung cấp Kiosk tra cứu bất động sản cho tập đoàn Becamex

Kiosk tra cứu bất động sản là xu hướng mới, hỗ trợ rất tốt cho các công ty bất động sản, đặc biệt là tại các dịp mở bán, giới thiệu sản phẩm, trình diễn tại nhà mẫu hay văn phòng các sàn giao dịch.

Becamex và niềm tin với Kiosk COMQ

Becamex Tokyu là tập đoàn bất động sản lớn tại Việt Nam, vừa qua doanh nghiệp này đã đưa ra thị trường Bình Dương rất nhiều sản phẩm bất động sản linh hoạt, trong đó phải kể đến các dự án can hộ Sora Gardens với đủ các phân khúc. 

Để phục vụ việc trình chiếu và giới thiệu thiết kế các căn hộ, Becamex đã đưa các COMQ Kiosk bất động sản vào trong các buổi giới thiệu, mở bán và khai trương nhà mẫu. 


Trình chiếu tuyệt vời các thế mạnh căn hộ

Phục vụ các dự án bất động sản cho Becamex lần này là thế hệ Kiosk chuyên dụng cho bất động sản Q-Kiosk 6587TMT. Với cấu hình khủng, màn hình IPS sắc nét, kích thước khổng lồ 65 inch cùng cảm ứng công nghiệp đa điểm nhanh mượt, các tiện ích nội ngoại khu hay những nội thất sang trọng được thể hiện một cách rõ nét, sinh động và hấp dẫn trước khách hàng. 

Hình ảnh, Video, 3D nếu rất mượt mà.

Đây là thế mạnh của các Kiosk ComQ khi các sản phẩm dùng cho bất động sản này được cấu hình những chiếc máy tính mạnh mẽ thế hệ mới đến từ Intel USA. Qua đó các hình ảnh thiết kế nội thất, các bức hình khu vườn xanh mướt hay kêt nối ngoại khu được thể hiện sắc nét, linh hoạt hơn bao giờ hết. Các tư vấn viên sẽ dế dàng kéo, trượt, nhấn nhá các điểm mạnh của sản phẩm trên màn hình cảm ứng nhanh mượt của Kiosk. 

Với cấu hình Intel Core i7 thế hệ mới, thẻ màn hình chuyên dụng, bộ nhớ RAM 32Gb và ổ cứng dạng thể rắn lên đến 1TB, Kiosk cho khả năng thể hiện rất tốt các ứng dụng bản đồ, độ họa 3D hay các đoạn video 4K sắc nét.

Dual OS - Hai hệ điều hành Android và Windows song song linh động.

Kiosk ComQ Q-Kiosk 6587TMT có thể chạy song song hai hệ điều hành Android sẽ đã giúp chủ đầu tư rất linh động trong việc bố trí, cài đặt các phần mềm. Khi cần các ứng dụng trên Android có thể được cài đặt trong giây lát trong khi các phần mềm trên nền windows cũng có thể dễ dàng tương thích.

Thẩm mỹ tuyệt vời. 

Kiosk được phụ vụ để giới thiệu các sản phẩm cao cấp, được đặt tại những không gian cao cấp, vì vậy ngoại hình được chú trọng một cách kỹ lưỡng. Kiosk ComQ được tạo hình bằng công nghệ laser CNC, Sơn phủ tĩnh điện lạnh nhanh với màu sắc trang nhã. Kiểu dáng Kiosk được thiết kế uyển chuyển, nhẹ nhàng đã mang đến một vẻ ngoài trang trọng, thẩm mỹ cao, phù hợp với các không gian sang trọng.  

An toàn tuyệt đối. 

An toàn là yếu tố đầu tiên và xuyên suốt trong các quá trình thiết kế và sản xuất Kiosk tại ComQ. Với việc phục vụ các buổi giới thiệu động người, nơi công cộng đòi hỏi việc đảm bảo an toàn ở mức cao nhất. Các kiosk ComQ được trang bị 2 công nghệ an toàn hàng đầu là an toàn đổ ngã và chống giật. Qua đó các kiosk bất động sản của ComQ gần như không thể ngã trước các tác động vô tình của người dùng và hệ thống chống giật Q-safe sẽ đảm bảo cắt điện ngay lập tức nếu có dòng rò nguyên hiểm xuất hiện ở vỏ máy. 

Hiệu quả cao. 

Việc trang bị các Kiosk trình chiếu sản phẩm bất động sản cho các cuộc mở bán và giới thiệu sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả rất cao trong các giao dịch và quảng bá sản phẩm. 

Sản phẩm được cung cấp bởi ComQ https://www.comq.vn/ và có mặt tại các đại lý trên toàn quốc.