COMQ CUNG CẤP KIOSK TƯƠNG TÁC CHO ĐẠI HỌC VIN-UNI TẬP ĐOÀN VINGROUP

Trường đại học VinUni là trường đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam. Trường đại học VinUni đã được Thủ tướng phê duyệt quyết định thành lập vào ngày 17 tháng 12 năm 2019, với tổng đầu tư lên tới 6.500 tỉ đồng từ Tập đoàn Vingroup.

kiosk thong tin comq cho dai hoc vinuni 2

Với sự đầu tư bài bản và đội ngủ giảng viên trẻ trung, hiện đại. Đây quả là một ngôi trường mơ ước của mọi sinh viên Việt Nam. Và ComQ tự hào là đơn vị cung cấp máy kiosk tra cứu thông tin cho trường đại học VinUni.

kioks thong tin cho dai hoc vinuni

Kiosk tra cứu thông tin ComQ có các chức năng chính sau:

  • Là kiosk tra cứu cho sinh viên: tra cứu tài liệu, lịch học, đăng ký học phần…
  • Là kiosk điểm danh: Kiosk thông tin ComQ được thiết kế sẵn máy quét mã vạch, chỉ cần quẹt mã thẻ là có thể điểm danh cho sinh viên.
  • Là kiosk quảng cáo: Ngoài các tính năng trên thì kisok thông tin ComQ cho trường đại học còn có thể là mốt màn hình quảng cáo. Giúp nhà trường hiển thị được các banner, video quảng bá. Đồng thời hiển thị các dòng tuyên truyền cho sinh viên.

kiosk thong tin comq cho dai hoc vinuni

Với Kiosk thông tin ComQ triển khai cho trường đại học Vin Uni thì là loại Kiosk cỡ lớn. Màn hình có thể chia thành 3 khu vực để hiển thị 3 nội dung quảng cáo khác nhau.

Với đặc điểm đặt ngoài nơi công cộng, nên kiosk thông tin ComQ được thiết kế chắc chắn, chống trầy, chống ngã và chống giật. Đảm bảo an toàn khi đăt nơi công cộng.

Xem thêm khách hàng của ComQ