COMQ CUNG CẤP TOÀN BỘ KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN CHO TỈNH HÒA BÌNH

COMQ CUNG CẤP TOÀN BỘ KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN CHO TỈNH HÒA BÌNH

Hòa Bình là một tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc, là địa phương còn nhiều khó khăn trong việc phát triển kinh tế xã hội. Những năm gần đây, tỉnh này được biết đến là một tỉnh tiên phong trong việc áp dụng CNTT vào lĩnh vực hành chính công. 

Kiosk ComQ cung cấp toàn bộ các kiosk tra cứu thông tin trên toàn tỉnh Hòa Bình. 

Vừa qua để đưa công nghệ thông tin về tận các xã phường trên toàn tỉnh, Hòa Bình đã đầu tư hệ thống kiosk tra cứu thông tin về trang bị cho các xã phường trên địa bàn toàn tỉnh. 

Trang bị cho các địa phương này là các kiosk thông tin hiện đại đến từ COMQ. Đây là những chiếc kiosk hiện đại, có độ tin cậy cao, dễ sử dụng và đặc biệt phù hợp với hành chính công các cấp. 

Kiosk tra cứu thông tin 32 inch được thiết kế và sản xuất ngay tại Việt Nam với các linh kiện chuyên dụng cùng máy tính công nghiệp đến từ Intel-USA

Các Kiosk thông tin ComQ được thiết kế riêng cho việc tra cứu thông tin thuận lợi với màn hình cảm ứng nhanh mượt như Iphone để mang lại những trải nghiệm dễ dàng cho người dân khi thao tác. 

Kiosk tra cứu thông tin COMQ được thiết kế và tạo hình bằng công nghệ laser CNC, có độ chính xác cao, liền lạc và thẩm mỹ tốt . 

Kiosk tra cứu thông tin COMQ được lắp ráp với các tiêu chuẩn ISO nghiêm ngặt như: ISO 9001-2015, ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, ISO 27001-2013 và 5S. 

Với việc cấu hình hệ thống chống giật chủ động, Các máy Kiosk tra cứu thông tin COMQ sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối nới công cộng và mang lai nhiều trả nghiệm tốt cho người dân đến với công sở. 

Sản phẩm được sản xuất trong nước bởi www.comq.vn và bảo hành toàn quốc tại các đại lý của COMQ.