ComQ đồng cung cấp hệ thống thanh toán không tiền Bệnh viện Bộ Công An 30-4

ComQ cung cấp thiết bị cho hệ thống thanh toán không tiền mặt tại bệnh viện 30-4 Bộ Công An. 

Thanh toán là một khâu phức tạp, mất rất nhiều thời gian cho cả cán bộ y tế và người bệnh trong quá trình khám & chữa bệnh tại các bệnh viện. Trung bình, nếu một người bệnh tới bệnh viện khám, sẽ thực hiện từ 3 - 5 lượt thanh toán bao gồm: Phí đăng ký khám bệnh, phí chụp chiếu, xét nghiệm, thuốc men ... chưa kể những dịch vụ chuyên khoa hay phẫu, tiểu phẫu khác. 

Để phục vụ cán bộ chiến sỹ và người dân khu vực Tp. HCM, vừa qua bệnh viện đã đưa vào sử dụng hệ thống cấp số tự động và thanh toán không dùng tiền mặt. Hệ thống có tính liên thông cao từ xếp hàng tự động, liên kết HIS và thanh toán tự động qua các cổng thanh toán ngân hàng. 

Hệ thống gồm các kiosk cấp phát số thứ tự tự động hiện đại hàng đầu Việt Nam từ thương hiệu ComQ, kết hợp với các cổng thanh toán ngân hàng Agribank được cài đặt trên Kiosk đặt nhiều nơi trong bệnh viện. 

Hệ thống Kiosk thanh toán giúp người bệnh dễ dàng thanh toán các loại phí, lệ phí tại các Kiosk mà không cần ra quầy thanh toán. 

Các Kiosk được đặt tại các khu tiếp nhận, các khoa cận lâm sàng, các khu dịch vụ y khoa chuyên sâu giúp người dân dễ dàng thanh toán bất kỳ lúc nào, nhanh chóng quay trở lại thực hiện dịch vụ mà không cần chờ đợi lâu. 

Cung cấp hệ thống là các Kiosk 24 inch của ComQ, đây là thế hệ Kiosk được sử dụng rộng rãi tại hàng nghìn bệnh viện trên toàn quốc. Kiosk trang bị màn hình cảm ứng tương tác điện dung trực quan - một trong những công nghệ cảm ứng hàng đầu thế giới, máy tính từ Intel - USA và máy in, máy đọc thẻ bảo hiểm y tế cũng như phần mềm cổng thanh toán ngân hàng. 

Hệ thống đưa vào hoạt động là những nỗ lực kết hợp từ lãnh đạo bệnh viện, ngân hàng Agribank và các đơn vị cung cấp dịch vụ. Với thời gian thi công gấp rút, đội ngũ nhân lực đông đảo đã góp phần giảm bớt áp lực khám chữa bệnh cho người bệnh. 

ComQ Kiosk luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại các bệnh viện. Với thiết kế sang trọng, sản xuất trên dây chuyền công nghiệp, các thiết bị công nghiệp chất lượng cao và tiêu chuẩn lắp ráp theo nhiều tiêu chuẩn ISO quốc tế, các Kiosk ComQ mang đến khả năng hoạt động bền bỉ, tin cậy và an toàn cao.

Sản phẩm được phân phối tại www.comq.vn và các đại lý trên toàn quốc.