COMQ giới thiệu màn hình tương tác thông minh với máy tính Intel® NUC

COMQ giới thiệu màn hình tương tác thông minh với máy tính Intel® NUC

Màn hình tương tác thông minh là một thiết bị máy tính với màn hình cảm ứng lớn có thể tương tác trực tiếp lên màn hình để thực hiện các tác vụ về xử lý tập tin như: thu phóng hình ảnh, phát nhạc, chơi video, duyệt web, trình chiếu file, chơi trò chơi …  Đây là thiết bị rất phù hợp cho các hoạt động giáo dục, phòng họp các doanh nghiệp, y tế, các trung tâm ngoại ngữ hay văn phòng bất động sản. 

Mua ngay tại đây

Intel® NUC - Điều đặc biệt với màn hình tương tác COMQ.

Xem thêm các loại màn hình tương tác

Là một thiết bị thông minh với màn hình cảm ứng đa điểm chạm, kích thước lớn, độ phân giải lên đến 4K, độ sáng cao, có sẵn loa và đặc biệt màn hình trở nên rất thông minh khi được cấu hình một máy tính Mini dạng Intel® NUC chính hãng từ nhà phân phối Viết Sơn.

Đây là lần đầu tiên, máy tính thế hệ mới NUC của tập đoàn Intel - USA được cấu hình vào màn hình tương tác bởi thông thường các màn hình tương tác có nguồn gốc từ Trung Quốc thường sử dụng các máy tính dạng OPS cấu hình cũ. Các màn hình tương tác ComQ sử dụng máy tính NUC với các bộ vi xử lý đời mới như Intel® Core™ i3/5/7 thế hệ thứ 8 sẽ mang lại hiệu quả cao, nhanh và mượt hơn. 

Chi tiết các loại màn hình tương tác

(Một máy tính nhỏ gọn dạng NUC của Intel được cấu hình vào phía sau màn hình) 

Chơi bất kỳ file nào, chạy bất kỳ ở đâu 

Với đầy đủ các kết nối Wifi, bluetooth, mạng RJ45, HDMI, Vga cùng các phần mềm tiên tiến, Màn hình tương tác COMQ i-Touch series cho phép chúng ta chiếu video 4K, chạy các files Powerpoints, Slide, vuốt trượt hình ảnh, phát nhạc hay chơi các trò chơi trực tiếp trên màn hình. Hãy tượng tưởng, khi bạn đang giảng về nước Mỹ mà chúng ta được xem tận mắt những hình ảnh và đường phố đang trên video hay Google maps thì mọi thứ trở nên trực quan hơn bao giờ hết. 

Viết vẽ lên màn hình hay các trò chơi tương tác? 

Với màn hình cảm ứng chính xác và các phần mềm hỗ trợ, bạn tha hồ vuốt, trượt, viết, vẽ lên màn hình những gì mình thích. Thậm chí bạn có thể dùng bút lông, loại bút viết bảng để viết lên và xóa đi như một chiếc bảng thực thụ. Hãy tưởng tượng các bài học qua mini game sẽ khiến cả bạn và học sinh phấn khích như thế nào khi tự tay chém những quả dưa, quả táo to đùng trước mặt mình.  

Xem chi tiết sản phẩm

Hình ảnh sắc nét, trung thực - Âm thanh mạnh mẽ. 

Với kích thước từ 55 đến 86" độ phân giải 4K (3840 x 2160px) cùng hệ thống âm thanh 2 loa 10W những đoạn hội thoại, những hình ảnh clip của giáo viên sẽ trung thực và linh động từng giây.  

Mua ngay tại đây

Kết nối không giới hạn. 

Màn hình tương tác thông minh được cấu hình sẵn một máy tính dạng NUC của Intel cùng các phần mềm tương tác kèm theo, vì vậy bạn có thể sử dụng độc lập hoạt động để trình chiếu hoặc dạy học. Tuy nhiên nếu chừng đó chưa đủ, thì bạn cũng có thể kết nối máy tính khác qua cổng HDMI. Thiết bị có sẵn bộ nhớ, trang bị nhiều cổng USB phía trước, phía sau... bạn có thể chạy nó từ bộ nhớ được lưu trữ, cũng có thể xem trực tiếp từ tài nguyên internet.

Cấu hình linh hoạt: 

Thông thường Màn hình tương tác thông minh ComQ i-Touch series sẽ được cấu hình bộ xi xử lý CPU Intel® Core™ i3, Nhưng nếu từng đó chưa thỏa mãn nhu cầu của bạn, chúng tôi cho phép khách hàng tùy chọn các cấu hình mạnh mẽ từ lên đến core i7 thế hệ mới nhất để phục vụ các tác vụ từ cơ bản đến đồ họa cao cấp. Bạn toàn quyền lựa chọn CPU, bộ nhớ RAM, bộ lữu trữ hay bất kỳ điều gì bạn muốn để phù hợp với mục đích của mình. 

Giá thành đã phù hơp. 

Khi nhắc đến màn hình tương tác thông minh, có thể rào cản đầu tiên được nghĩ đến là một mức giá đắt đỏ và khó tiếp cận. Tuy nhiên, với việc lắp ráp tại Việt Nam và sử dụng máy tính dạng Intel® NUC chính hãng, sản phẩm có giá rất phù hợp và dễ tiếp cận với các chi phí thấp. 

Ai có thể sử dụng?

Mua ngay tại đây 

Đây là một màn hình tương tác tuyệt vời cho mọi người! Tuy nhiên ở các lớp học, các học sinh sẽ hào hứng hơn. Các trung tâm ngoại ngữ sẽ thu hút học viên và tạo kết quả đạo tạo tốt hơn, các văn phòng công ty sẽ sang trọng và linh hoạt hơn, các sàn giao dịch bất động sản sẽ có nhiều đơn hàng hơn nhờ những hiệu ứng hình ảnh, sự linh hoạt, độ trực quan và tính tương tác cao của màn hình. 

Chính hãng, yên tâm sử dụng. 

COMQ là đơn vị nhập khẩu, lắp ráp theo dạng CKD tại Việt Nam. Chúng tôi lựa chọn máy tính Intel NUC từ nhà phân phối chính hãng Viết Sơn tại Việt Nam cùng những linh kiện tốt nhất và hoàn thiện chúng. Vì vậy khi bạn cần, chúng tôi luôn bên cạnh!

Mua hàng ngày, nhận khuyến mãi

Sản phẩm có tại www.comq.vn và nhiều đại lý trên toàn quốc.