ComQ Kiosk tiếp tục là đối tác tin cậy của Tập Đoàn Vin-Group

Kiosk ComQ tiếp tục cung cấp các Information Kiosk cho bệnh viện Vinmec - Vin Group 

ComQ Kiosk từ lâu là sản phẩm tin cậy của các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước. Với một dải sản phẩm rộng khắp từ 10 - 100 inch, các Kiosk ComQ cung cấp đa dạng các sản phẩm từ QMS Kiosk, Information Kiosk, Self-service Kiosk, Digital Signage Kiosk, Outdoor Kiosk hay các sản phẩm đặc biệt Customize Kiosk. 

Với các chuỗi sự kiện hay công trình của Vin Group, ComQ Kiosk luôn là sự lựa chọn tin cậy của đối tác. Với thiết kế thẩm mỹ, độ hoàn thiện cao, an toàn tuyệt đối, các linh kiện công nghiệp chất lượng cao, ComQ kiosk tiếp tục phục vụ Bệnh viện Vinmec một thành phần của Vin-group. 

Các ComQ Kiosk được cung cấp lần này là thế hệ Information Kiosk với thiết kế thẩm mỹ cao, an toàn và đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ giúp xử tốt các vụ đồ họa nặng. 

Màn hình công nghiệp với độ sáng cao, nhanh mượt và thân thiện. 

Các kiosk với cấu hình mạnh mẽ giúp khai báo y tế nhanh chóng và còn hỗ trợ xem các ứng dụng đồ họa. 

Sử dụng ComQ Kiosk vào việc check-in điểm danh. 

Với quy trình sản xuất phù hợp với nhiều tiêu chuẩn Iso quốc tế, ComQ Kiosk cho độ hoàn thiện cao, chuẩn mực và an toàn.

Sản phẩm phù hợp cho nhiều không gian với lối thiết kế hài hòa, trung tính nhưng thẩm mỹ cao, 

Sản phẩm được sản xuất bởi ComQ Việt Nam,  cung cấp rộng rãi trên toàn quốc qua hệ thống đại lý trải dài hoặc tại www.comq.vn