ComQ phát triển KIOSK “CỰC” THÔNG MINH cho Kiểm An ninh, giáo dục và y tế và nhiều lĩnh vực khác.

Đây là Q-kiosk phiên bản đặc biệt được phát triển thêm rất nhiều phần cứng cho phép ứng dụng vào kiểm tra an ninh, đọc thẻ định danh kết hợp báo động, in phiếu hay nhận diện khuôn mặt. Các phần cứng mới ở ComQ kiosk này bao gồm: 
- Smart box: Cho phép cùng một lúc đọc thẻ QRCODE, đọc thẻ RFID, thẻ chip, nhận diện khuôn mặt Face detection. Kiosk ComQ này còn được trang bị thêm máy in, đèn báo động và hệ thống chống giật Q-safe. Tất cả đều được thiết kế và phát triển bởi ComQ từ phần cứng, mạch điện tử và phần mềm nhận diện. 
- Các ứng dựng có thể phát triển như: Thẻ đinh danh, đọc thê bảo hiểm y tế (BHYT), kiểm tra an ninh, check-in sân bay, giáo dục và nhiều lĩnh vực khác! 

Xem video ngay: https://youtu.be/e90SzgS0TNA

Với thiết kế đẹp từ công nghệ chế tạo laser CNC, màn hình cảm ứng công nghiệp và máy tính nguyên bộ từ Intel-USA. Đây là sản phẩm phù hợp cho các ứng dụng hành chính công, tra cứu thông tin, y tế thông minh hay các hoạt động check-in tự động khác! 

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi ComQ Vietnam trên các tiêu chuẩn quản lý quốc tế ISO9001-2015, 14001-2015, 45001-2018 và tiêu chuẩn 5S. 

Xem Video tại Đây