ComQ tiếp tục là nhà cung cấp Kiosk cho bệnh viện tại TP. Điện Biên Phủ.

Trung tâm y tế thành phố Điện Biên Phủ là một đơn vị y tế trực thuộc sở y tế Điện Biên, đây không phải là bệnh viện tuyến đầu mà là một trung tâm khám chữa bệnh cho nhân dân trong thành phố. Cùng với đó trung tâm còn là cơ sở để sàng lọc và giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên. Trong những năm qua, Trung tâm Y tế Thành phố Điện Biên Phủ đã nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước nâng cao trình độ chuyên môn đội ngũ cán bộ, y, trang bị các hệ thống thiết bị khám chữa bệnh hiện đại để đáp ứng nhiệm vụ trong thời kỳ mới. 

Vừa qua, TT đã đưa vào hoạt động hệ thống đăng ký xếp hàng tự động với các thiết bị Kiosk xếp hàng, tra cứu thông tin hiện đại từ ComQ nhằm từng bước đơn giản hóa, hiện đại hóa các thủ tục đăng ký khám chữa bệnh cho người dân. 

Đây là hệ thống kiosk xếp hàng tự động hiện đại nhất đến từ thương hiệu COMQ, một đơn vị chuyên cung cấp các kiosk hàng đầu tại Việt Nam. Loạt Kiosk ComQ thế hệ mới này có khả năng hoạt động tin cậy nơi công cộng, có khả năng an toàn cao qua chức năng chống ngã bằng chân đế hấp thụ lực tốt và khả năng chống giật từ hệ thống chống giật chủ động Q-safe.  

Loạt Kiosk này có được cung cấp sức mạnh từ khối máy tính nguyên bộ của tập đoàn Intel-USA, màn hình cảm ứng công nghiệp với độ sáng cao và khả năng cảm ứng chính xác.  

Máy được tạo hình bằng công nghệ laser CNC cho bề ngoài đẹp, liền lạc và rất bền bỉ với khi hậu nỏng ẩm tại Việt Nam. 

Bên cạnh những Kiosk lấy số thứ tự, bệnh viện còn trang bị thêm những chiếc Kiosk tra cứu thông tin dạng bàn ngang, đây là Kiosk với màn hình cảm ứng 32 inch rộng lớn, cấu hình mạnh và đầy đủ máy in, máy đọc mã vạch phục vụ công tác đăng ký khám chữa bệnh, tra cứu thông tin bệnh án và lịch sử bệnh tình của người dân. 

Hệ thống được cung cấp bởi Kiosk ComQ (www.comq.vn) qua phần mềm HIS hiện đại của một tập đoàn lớn tại Việt Nam.