ĐẠI HỌC VĂN LANG - CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN VỚI HẠ TẦNG QUỐC TẾ.

ĐẠI HỌC VĂN LANG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN VỚI HẠ TẦNG HIỆN ĐẠI

Đại học Văn Lang là một trường đại học đa ngành, đào tạo theo định hướng ứng dụng. Với cơ sở mới khép kín và hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế cùng văn hóa hiện đại, năng động sẽ là bệ phóng tốt cho thanh niên Việt Nam. 

Vừa qua, Đại học Văn Lang đã đưa vào sử dụng ổn định cơ sở đào tạo thứ 3 tại quận Gò Vấp. Đây là cơ sở đào tạo đại học hiện đại, có khuôn viên rộng lớn, cảnh quan tốt và các thiết bị tiến tiến nhất được áp dụng. 

Áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt và xác thực trên nền tảng điện toán đám mây. 

Việc điểm danh và quản lý học sinh sinh viên tại đây được áp dụng hoàn toàn bằng công nghệ. Trường đã tiên phong đầu tư những hệ thống quản lý và xác thực sinh viên trên nên tảng 4.0 hiện đại. Theo đó khi các sinh viên sẽ được cấp một thẻ Sinh viên thông minh để tương tác với các kiosk thông tin nhằm xác thực quá trình đến trường, vào khoa và rời khỏi nhà trường. Tất cả các thông tin của Sinh viên từ khi mới đến trường và rời khỏi nhà trường đều được thông báo chào mừng với sinh viên đó, thông báo cho giáo viên quản lý và đặc biệt là phản hồi với phụ huynh qua một ứng dụng di động.

Quá trình xác thực này được thực hiện bằng đọc mã thẻ QRcode và so sánh với nhận diện khuôn mặt nên gần như không thể làm thay hay cho mượn giúp phụ huynh luôn yên tâm với các lộ trình đi học của con em mình. 

Chi tiêu tại căng tin, mượn sách, hay sinh hoạt trọn gói không dùng tiền mặt. 

Qua trao đổi với cán bộ nhà trường, với các kiosk thông tin hiện đại có khả năng nhận diện khuôn mặt và so sánh với mã QRcode, chúng ta hoàn toàn có thể cho phép sinh viên sử dụng thẻ của mình tại căng tin, thư viện, xem phim, mua vé xe hay các dịch vụ gia tăng khác mà không dùng đến tiền mặt. 

Hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn Quốc tế.

Nếu bạn thường xuyên vào các trường đại học công lập của Việt Nam rồi đến đây, bạn sẽ thấy bị "Đứng hình" một chút; Khác biệt từ phong cách thiết kế, môi trường, công năng, thiết bị đều mới, hiện đại và mang hơi hướng của công sở. 

Hỏi nhanh các bạn sinh viên tại đây, các bạn gần như nức lòng với ngôi trường mình đang được học tập. 


Văn hóa năng động, thiên ướng ứng dụng, thực hành thực tiễn. 

Mỗi một thanh niên trưởng thành không chỉ cần chuyên môn, họ cần làm quen với các môi trường năng động, họ cần có khả năng tiếp cận thê giới tốt, hình thành tiêu chuẩn cao cho cuộc sống, dám nghĩ dám làm và đặc biệt là kỹ năng sống đa dạng. Văn Lang hướng đến một việc đào tạo theo định hướng ứng dụng, tạo môi trường hiện đại, kết nối rộng với các đối tác, trao cho sinh viên nhiều cơ hội để rèn luyện và trưởng thành trong một xã hội hiện đại. 

Các kiosk thông minh được cung cấp bởi ComQ Kiosk thông tin tại www.comq.vn với các khả năng cảm ứng, nhận diện khuôn mặt, đọc thẻ thông minh và cảnh báo.