HỆ THỐNG LẤY SỐ THỨ TỰ QMS SIÊU VIP NHƯ PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA

Bệnh viện K Hà Nội là môt bệnh viện chuyên nghành Ung bướu. Đây là bệnh viện đi đầu cả nước trong việc ứng dụng Công nghệ Thông tin vào các lĩnh vực hoạt động y tế. 

Sau khi chính thức vận hành hệ thống Trung tâm điều hành y tế thông minh, vừa qua bệnh viện chính thức đưa vào hoạt động khu tiếp nhận với hệ thống Xếp hàng tự động QMS hiện đại như phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn! 

Cung cấp công nghệ hệ thống xếp hàng tự động này là các sản phẩm đến từ ComQ. Đây là hệ thống xếp hàng hiện đại nhất với các kiosk lấy số thứ tự trên màn hình cảm ứng, hệ thống máy tính bảng hiển thị số, các kết nối 100% không dây, phần mềm điều khiển với công nghệ Iot nhanh mượt. 

Hệ thống gồm các kiosk liên thông từ ngoài vào trong cho phép người bệnh có thể lấy số tại nhiều điểm trên bệnh viện. Các bệnh nhân tại khu khám thường, nếu có mong muốn chuyển dịch vụ có thể lấy số thứ tự tại các khu khám thường và đến khu dịch vụ để giao dịch. 

Các kiosk Qms được thiết kế và sản xuất trên dây chuyên công nghiệp có độ tin cậy cao, máy tính điều khiển nguyên chiếc từ tâp đoàn Intel-USA, công nghệ sơn tĩnh điện thẩm mỹ, bóng đẹp cùng nhiều tính năng an toàn chống ngã, chống giật phù hợp nơi công cộng. 

Hệ thống cho phép hiển thị thông minh khi hiển thị đầy đủ thông tin cán bộ tiếp nhận, hình ảnh cán bộ, lĩnh vực tiếp nhận, số quầy, số thứ tự và câu quảng cáo tuyên truyền. Điều này giúp người dân dễ dàng tiếp cận thông tin, minh bạch và mang tính phục vụ cao!

Một số điểm đặc biệt:

  • Hệ thống sử dụng công nghệ Iot hiện đại.
  • Kết nối không dây 100% đảm bảo thẩm mỹ cao, sang trọng.
  • Hệ thống máy tính bảng làm bảng hiển thị tạo sự sang trọng hàng đầu phù hợp với không gian đặc biệt của Bệnh viện.
  • Hệ thống với các Kiosk chuyển tiếp liên tục từ khu ngoài vào đến khu khám dịch vụ.
  • Hiển thị minh bạch, sang trọng, lịch thiệp với khả năng chạy mượt mà, mạnh mẽ!

Hệ thống cho phép quản lý bệnh viện có cái nhìn tổng quát về hoạt động đón tiếp bệnh nhân, qua đây giúp tăng khả năng phụ vụ khách hàng, khắc phục những điểm thiếu sót và có thể phần nào đánh giá năng lực nhân viên tốt. 

Xem thêm các sản phẩm kiosk tra cứu thông tin

Liên hệ hotline: 0968.8811.68