HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG BỆNH VIÊN UNG BƯỚU TỈNH THANH HÓA

Hệ thống kiosk check-in xếp hàng tại bệnh viện ung bướu Thanh Hóa vừa được triển khai, nó mang lại một bộ mặt mới cho bệnh viện. Vừa thể hiện sự hiện đại, chuyên nghiệp còn nâng cao năng suất làm việc cho khâu tiếp đón của bệnh viện.

he thong xep hang tu dong kiosk check in benh vien

Kiosk check in bệnh viện được sản xuất trên công nghệ cut CNC laser tĩnh điện, cho từng đường nét kiosk chắc chắn, phù hợp với không gian đông người. Kiosk xếp hàng được tích hợp sẵn nhiều công nghệ như: công nghệ ngắt điện thông minh khi có sự cố rò điện, nhận diện vân tay, gương mặt…

he thong xep hang tu dong benh vien ung buou thanh hoa

Kiosk check in Comq còn là một kiosk lấy số thứ tự trong một hệ thống xếp hàng tự động. Được tích hợp bên trong máy in số thứ tự, máy quét mã vạch, nên rất thuận tiện cho việc tra cứu, check in và lấy số thứ tự.

Khi không có bệnh nhân đến lấy số thì kiosk sẽ như là một chiếc máy tra cứu thông tin, giúp người dân xem được thông tin bác sĩ, lịch khám bệnh, sơ đồ bệnh viện… Ngoài ra với kiosk màn hình lớn từ 32” trở lên nó có thể chạy được các đoạn video quảng cáo…

kiosk xep hang benh vien tinh thanh hoa

Và để có một hệ thống xếp hàng tự động hoàn chỉnh thì cần các hệ thống khác như hệ thống màn hình hiển thị tại quầy và màn hình hiển thị trung tâm, hệ thống loa gọi số thứ tự, hệ thống đánh giá hài lòng… Và một phần mềm quản lý trung tâm sẽ quản lý hết được tất cả các thiết bị trên.

Xem thêm về nhiều hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện cả nước.