Khu kinh tế Nghi Sơn đưa vào hoạt động hệ thống QMS hành chính công hiện đại.

Khu kinh tế Nghi Sơn đưa vào hoạt động hệ thống QMS hành chính công hiện đại.

Khu kinh tế Nghi Sơn là một khu kinh tế trọng điểm nằm ở phía nam tỉnh Thanh Hóa, đây được coi là khu kinh tế tỷ đô khi thu hút rất nhiều dự án với vốn đầu tư nhiều tỷ Đô. Với nhiều lợi thế giao thông thuận lợi từ cảng biển, đường bộ, hàng không, nơi đây là điểm đầu tư của nhiều tập đoàn lớn, tiêu biểu như: Khu liên hợp lọc Hóa dầu, Xi măng, Nhiệt điện, gang thép... 

Với tốc độ tăng trưởng nhanh, quy mô mở rộng hàng chục lần, vừa qua Ban Quản lý Khu Kinh Tế Nghi Sơn đã đầu tư hệ thống xếp hàng tự động QMS hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu tiếp xúc hành chính của người dân và doanh nghiệp. 

Phục vụ trung tâm hành chính này là hệ thống xếp hàng đợi QMS và Kiosk hiện đại đến từ ComQ Vietnam. Đây là hệ thống xếp hàng được nhiều khách hàng đánh giá là hiện đại bậc nhất từ công nghệ lập trình đến các phần cứng kèm theo. 

Hệ thống được trang bị các Kiosk lấy số và tra cứu thông tin công nghệ mới với màn hình cảm ứng nhanh mượt, thiết kế thẩm mỹ trên dây chuyền công nghiệp, Máy tính điều khiển nguyên bộ từ tập đoàn Intel-USA và tính năng an toàn công cộng cao. Các kiosk thông tin và lấy số được cài các phần mềm viết hoàn toàn bằng tiếng Việt, chú thích rõ ràng, độ nhận diện cao, dễ dàng sử dụng với mọi người. 

Toàn bộ phần mềm đưa vào hoạt động được viết theo công nghệ Iot với độ bảo mật cao, hoạt động nhanh mượt, ổn đinh. Đặc biệt hệ thống có thể hoạt động và kết nối hoàn toàn không dây, điều chỉ có ở những hệ thống tiên tiến nhất. 

Công nghệ mới đã loại bỏ các thiết bị gọi số cũ kỹ, nhiều dây cable, khó sử dụng. Với phần mềm gọi số thuần Việt, nhiều chức năng được cài trực tiếp lên máy tính cán bộ giúp việc phục vụ nhân dân chu đáo hơn, dễ dàng hơn! 

Với hệ thống hiện đại, thân thiện. Hy vọng Nghi Sơn sẽ phục vụ tốt các giao tiếp hành chính của người dân và doanh nghiệp nơi đây để tiếp tục là điểm đến của những "Đại Bàng" kinh tế!

Hệ thống được cung cấp bởi COMQ TECHNOLYGY và thực hiện bởi hệ thống đại lý trên toàn quốc!