Kiosk Check-in Siêu Đẹp Tại Gara Dầu Khí

Kiosk tra cứu thông tin ngày nay cũng khá phổ biến, với nhiều tiện ích mà nó mang lại thì hầu hết các trung tâm hành chính, bệnh viện, ngân hàng… và giờ cả dầu khí cũng đưa kiosk tra cứu vào vận hành.

Kiosk Ipad là loại kiosk kiểu dáng thẳng đứng, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Kiosk được kết nối với một chiếc ipad cảm ứng, mượt mà. Cho mọi trải nghiệm của khách hàng một cách tuyệt vời.

kiosk checkin dau khi

 Với việc đã triển khai hệ thống kiosk check in đã góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi vào gara. Trên chiếc kiosk sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin về sản phẩm, giá thành, dịch vụ. Khách hàng chỉ cần chạm vào là sẽ hiển thị ra tất cả. Ngoài ra với kiosk ipad này còn có tính năng là kiosk check in. Khi khách hàng đã có lịch đặt trước thì chỉ cần tới kiosk check-in thì thông tin cuộc hẹn sẽ hiện ra.

kiosk tra cuu check in dau khi viet nam

ComQ Ipad kiosk là một kiosk chuyên dụng trong công nghiệp, hoạt đồng bền bỉ 24/7, thiết kế chắc chắn, chống va đập, chống ngã chống trầy xước. Ngoài ra Comq kiosk cũng được tích hợp bộ ngắt điện thông minh, khi có sự cố rò điện toàn bộ hệ thống điện trong kiosk sẽ tự động ngắt, nên sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

kiosk tra cuu check in dau khi viet nam

Kiosk Ipad còn cỏ thể sử dụng trong một hệ thống xếp hàng tự động, hay lấy số thứ tự. Xem thêm các kiosk tra cứu thông tin khác của Comq.

Một số hình ảnh khác:

kiosk checkin dau khi

kiosk tra cuu check in dau khi

kiosk tra cuu thong tin dau khi