Kiosk COMQ phục vụ bệnh viện Phụ sản - Nhi Bình Dương

Kiosk ComQ Tiếp tục là lựa chọn của những bệnh viện lớn. 

Với nhiều ưu thế vượt trội, Kiosk ComQ liên tục là sự lựa chọn từ các bệnh viện lớn trên toàn quốc. Vừa qua một loạt các Kiosk ComQ đã chính thức được đưa vào phục vụ người dân tại khu vực Bình Dương tại Bệnh viện phụ sản tỉnh Bình Dương. 

Bệnh viện tin cậy

Được thành lập từ những năm 2000, Bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương từ một bệnh viện chuyên khoa nhỏ đã có những bước tiến nhanh chóng, vững chắc. Hiện tại BV có gần 200 giường bệnh với 6 khoa lâm sàng, 4 khoa cận lâm sàng và 4 phòng chức năng. Đội ngũ  y bác sĩ nhiệt tình, dày dạn kinh nghiệm, cơ sở vật chất, phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, sang trọng cộng với trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Nhờ chất lượng điều trị tốt và giá viện phí phù hợp bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương là địa chỉ tin cậy của về sản phụ khoa ,nhi khoa của nhiều người dân tỉnh nhà và các tỉnh lân cận. 

Kiosk ComQ tại bệnh viện Phụ sản Bình Dương.

Kiosk hiện đại

Trang bị cho bệnh viện lần này là các thế hệ KIOSK thông tin ComQ Q-KIOSK 1771 CMT, đây là các dòng Kiosk y tế hiện đại có khả năng in phiếu thứ tự, đọc các mã thẻ bảo hiểm y tê, tương tác bằng màn hình cảm ứng và chế độ chống giật tiên tiến từ ComQ. 

An toàn cao

An toàn là yếu tố đầu tiên của rất nhiều bệnh viện khi lựa chọn các Kiosk của ComQ. Các Kiosk lần này được cấu hình 2 chế độ an toàn tiên tiến là chống giật chủ động Q-safe và chân đế hấp thụ lực chống ngã. Qua đó, các Kiosk này vẫn đứng vững trước các tác động vô tình của con người nơi công cộng nhờ thiết kế chân đế hình kim tự tháp và cắt điện ngay lập tức khi có sự cố rò rỉ dòng điện xoay chiều với điện áp cao ra vỏ máy với hệ thống chống giật Q-safe. 

Với loạt kiosk này cùng với hệ thống phần mềm phân luồng khách hàng hiện đại sẽ giúp người dân và các bệnh nhân Sản phụ - Nhi nơi đây giảm đi các áp lực trong lúc thức hiện các dịch vụ y tế. 

Sản phẩm được sản xuất theo các quy trình ISO 9001 – 2015 ; ISO 14001 – 2015; ISO 45001 – 2018, 5S Standard bởi ComQ Việt Nam và bảo hành rộng rãi trên toàn quốc. 

Chi tiết tham khảo tại đây hoặc liên hệ với ComQ tại www.comq.vn