COMQ KIOSK TRANG BỊ HỆ THỐNG KIOSK XẾP HÀNG CHO BỆNH VIỆN QUÂN Y 7A - HCM

COMQ TRANG BỊ HỆ THỐNG KIOSK XẾP HÀNG CHO BỆNH VIỆN QUÂN Y 7A. 

Bệnh viện quân y 7A là một bệnh viện đa khoa với đội ngũ Y Bác sĩ chuyên nghiệp tay nghề cao, được đào tạo nghiệp vụ bài bản và giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. Là bệnh viện hạng A  hiện nay với kỹ thuật khám chữa bệnh cao cấp hiện đại, ngoài nhiệm vụ ưu tiên khám, chữa bệnh cho các cán bộ, chiến sĩ thuộc Quân khu 7, bệnh viện Quân y 7A còn đảm nhiệm việc chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng trong diện chính sách, bảo hiểm y tế và mọi người dân.

Để tiếp tục hiện đại hóa và nâng cao chất lượng phục vụ, khám, chữa bệnh cho quân dân khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện đã đầu tư hệ thống xếp hàng đợi và đăng ký khám chữa bệnh hiện đại từ QMS KIOSK COMQ

Thiết bị được kiểm tra an ninh và an toàn thông tin kỹ lưỡng, bên cạnh wifi còn có các sóng bluetooth và RFID vì vậy công tác kiểm tra an toàn khá kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. 

Sử dụng cho hệ thống này là Kiosk lấy số, xếp hàng tự động và tra cứu thông tin COMQ KIOSK cao cấp, qua đó kiosk được trang bị thêm hệ thống nhận dạng qua sóng RFID 125Khz, máy in và hệ thống chống giật Q-safe giúp an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

ComQ kiosk vẫn được trang bị khả năng chống ngã, hệ thống máy tính tin cậy từ Intel-USA và tổng thể tạo hình bằng Laser CNC. 

Nụ cười thoải mái của khách hàng sau khi đưa thiết bị vào hoạt động. Mọi vất vả của ekip như tan biến khi tất cả mọi thông số đều rất tốt.

Hệ thống đọc khóa thẻ tần số 125khz. 

Chúc các bác sỹ, quân nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ và đóng góp lớn vào công tác khám chữa bệnh cho quân nhân thành phố. 

Sản phẩm được sản xuất bởi COMQ trên các tiêu chuẩn ISO 9001-2015, 45001-2018; 14001-2015 và 5S. Phân phối qua www.comq.vn