KIOSK ĐIỀU TRA DỊCH TỄ BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HẠNH PHÚC

Đi vào hoạt động từ tháng 01/2011đến nay, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc tự hào trở thành một trong những thương hiệu bệnh viện uy tín chuyên sâu trong lĩnh vực sản – phụ – nhi khoa và hỗ trợ sinh sản với cam kết mang đến hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu theo tiêu chuẩn Singapore cho phụ nữ và trẻ em Việt Nam. Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc hội tụ đội ngũ các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tình chăm sóc vì sự an toàn của bệnh nhân.

benh vien quoc te hanh phuc kiosk tra cuu thong tin

Trong suốt hành trình gần 10 năm thực hiện sứ mệnh “đón mừng cuộc sống”, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc không ngừng cải thiện để mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cấp, đạt được một số thành tựu và các cột mốc phát triển ấn tượng.

benh vien quoc te hanh phuc kiosk tra cuu

Để tăng nâng cao chất lượng phục vụ cũng như hiện đại hóa thì bệnh viện quốc tế hạnh phúc đã triển khai hệ thống kiosk điều tra dịch tễ. Với việc triển khai thêm hệ thống kiosk sẽ giúp bệnh viện chuyên nghiệp hơn trong khâu tiếp nhận bệnh nhân.

he thong xep hang kiosk benh vien quoc te hanh phuc

Giờ đây khi vào bệnh viện bệnh nhân chỉ chọn cần chọn dịch vụ cần khám. Và sau đó điền một vài thông tin về y tế. Mọi thông tin sẽ được gửi về ban quản lý của bệnh viện.

Kiosk điều tra dịch tễ còn được tích hợp sẵn máy in và máy quét nên nó còn là một kiosk lấy số thứ tự, phân loại bệnh nhân ngay từ khâu tiếp nhận. Kiosk được trang bị màn hình cảm ứng 32 inch, Full HD, cho trải nghiệm nhanh, mượt mà như bạn tương tác trên chiếc smartphone.

kiosk dich te benh vien quoc te

Bộ khung được thiết kế trên công nghệ cắt lazer, cho từng đường cắt chắc chắn, mạnh mẽ. Máy có độ bền cao, chống ngã, chống trầy xướt. Rất thích hợp đặt nơi công cộng.

kiosk tra cuu thong tin benh vien quoc te hanh phuc

Xem thêm hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện. Và nhiều hệ thống xếp hàng tự động khác.