Kiosk lấy số cho bệnh viện và hành chính công.

Kiosk lấy số cho bệnh viện và hành chính công. 
Kiosk lấy số là gì? Là loại Kiosk dùng trong việc lấy số thứ tự trong các TT hành chính công, một cửa, bệnh viện, trường học hay các điểm công cộng khác. 


* Phần cứng tin cậy, bền bỉ: ComQ cung cấp các Kiosk được thiết kế, tạo hình và lắp ráp 100% tại Vietnam. Các kiện được ưu tiên sử dụng từ các hãng phần cứng nổi tiếng thế giới như Intel, Dell, Opticon ... 


* Thẩm mỹ chôn cộng đồng: Thấu hiểu triết lý thẩm mỹ nơi công cộng, ComQ Kiosk được tạo hình bằng Công nghệ tạo hình từ máy Laser CNC, sơn tĩnh điện lạnh nhanh và thiết kế chuyên nghiệp giúp thẩm mỹ cao nơi công cộng. 


* An toàn tuyệt đối: Chân đế kim tự tháp chống ngã và hệ thống chống giật chủ động Q-sàe chỉ có ở ComQ, do chính ComQ nghiên cứu sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối về shock điện. 
* ComQ trang bị thêm màn hình phụ giúp hệ thống hiệu quả hơn và sẵn sàng để cấu hình thêm đầu đọc thẻ thông minh, Camera nhận diện khuôn mặt, trắc sinh học hay bất kỳ một thiết bị nào bạn cần. 


* Quy trình chế tạo, lắp ráp theo ISO 9001; ISO14001; ISO45001 và 5S Standards giúp các sản phẩm xuất xưởng luôn đạt các tiêu chuẩn chất lương tốt nhất, ổn định, an toàn khi sử dụng.