KIOSK LẤY SỐ THỨ TỰ CHO NGÂN HÀNG BIDV - MÁY XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG COMQ

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam là ngân hàng thương mại nhà nước lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản và doanh thu năm 2016 và là doanh nghiệp lớn thứ tư Việt Nam theo báo cáo của UNDP năm 2007. BIDV thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt, được tổ chức theo mô hình Tổng công ty Nhà nước.

he thong xep hang tu dong cho ngan hang bidv

Nhằm nâng cáo chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp của ngân hàng, BIDV đã triển khai hệ thống gọi số thứ tự tự động ComQ.

Kiosk thong tin cho ngan hang

Máy kiosk gọi số thứ tự cho ngân hàng của ComQ được thiết kế chuyên dụng để đặt tại các vị trí công công, chống ngã, chống trầy xước và chống giật. Được trang bị bộ vi xử lý Intel – USA, cùng với màn hình cảm ứng full HD, cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời ngay trên màn hình mà không cần phải lắp đặt thêm các nút cơ.

may lay so thu tu cho ngan hang bidv

Ngoài ra trên kiosk lấy số thứ tự cho ngân hàng, ComQ còn thiết kế sẵn máy in số gắn trong nhìn rất thẫm mỹ. Hoàn toàn có thể thay giấy in ngay từ mặt trước mà không cần phải xoay kiosk ra sau như các kiosk khác trên thị trường.

may lay so thu tu come cho ngan hang bidv

Comq còn trang bị thêm cho kiosk gọi số một máy quét mã vạch, rất nhạy. Có thể đọc được các loại mã vạch 2D, QR code. Rất nhiều công nghệ được tích hợp sẵn vào một chiếc kiosk ComQ.

Xem chi tiết về kiosk ComQ

Các khách hàng khác của ComQ: https://www.comq.vn/blogs/news

Thảm khảo thêm kiosk tra cứu thông tin khác