KIOSK QUẢNG CÁO TOYOTA CẦN THƠ - DIGITAL SIGNAL KIOSK

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển thì các hình thức quảng cáo cũng dần phát triển theo nhiều hình thái khác nhau. Trước kia ta chỉ thấy các loại quảng cáo trên báo giấy hay TV nhưng giờ thì có rất nhiều phương tiện để quảng bá sản phẩm đến với khách hàng.

>>> Xem video kiosk quảng cáo

kiosk quang cao dien tu

Ứng dụng công nghệ vào vận hành và quản lý chất lượng dịch vụ thì TOYOTA tại Cần Thơ đã triển khai loạt kiosk quảng cáo. Với thiết kế thẳng đứng phù hợp với tầm nhìn của người Việt, kiosk sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

kiosk quang cao digital signal

Kioks quảng cáo được thiết kế với 3 màn hình chạy độc lập, có thể chạy 3 đoạn quảng cáo khác nhau. Nội dung có thể điều khiển từ xa. Với cấu hình phần cứng mạnh mẽ từ USA và phần mềm giao diện thuần Việt dễ sử dụng sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

kiosk quang cao check in dien tu

Ngoài ra kiosk quảng cáo còn có thể được tích hợp vào phân luồng dịch vụ hay check-in… Kiosk được trang bị công nghệ chống ngã chống trầy xước hoạt động 24/7 một cách bền bĩ và chắc chắn. Rất thích hợp để đặt nơi công cộng đông người qua lại.

Ngoài cung cấp giải pháp kiosk quảng cáo, Comq còn cung cấp các kiosk tra cứu thông tinhệ thống xếp hàng tự động