KIOSK THÔNG TIN BỆNH VIỆN QUÂN DÂN Y ĐỒNG THÁP

Bệnh viên quân dân Y Đồng Tháp toạ lạc tại 165, Đường Tôn Đức Thắng, Phường 1, TP.Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp. Đã ứng dụng công nghệ vào tiếp nhận và quản lý bệnh nhân.

benh vien quan day y dong thap su dong kiosk xep hang comq

Cụ thể bênh viện Quân Dân Y Đồng Tháp đã triển khai hệ thông xếp hàng Kiosk Comq, giúp phân loại nhanh bệnh nhân tới khám và nâng cao tính chuyên nghiệp.

Kiosk bệnh viện Comq được thiết kế chuyên dụng, bền bĩ, tính thẩm mỹ cao, phù hợp nơi công cộng đông người qua lại. Kiosk Comq được trang bị bộ chip xử lý Intel -  USA, cùng màn hình cảm ứng đa điểm, giúp bệnh nhân có thể tương tác trực tiếp lên máy mà không cần thông qua nút bấm bên ngoài.

kioks xep hang comq benh vien dong thap

Kiosk bệnh viện là một phần của hệ thống xêp hàng tự động, lấy số thư tự cho bệnh viện. Theo đó kiosk bệnh viện Comq được gắn thêm một máy in nhiệt, cắt tự động, giúp cấp phát số nhanh chóng cho người bệnh. Ngoài ra kiosk bệnh viện còn được tích hợp thêm một máy quét mã vạch, có thể quét thẻ bảo hiểm y tế, hoặc mã code được cung cấp cho người bệnh. Quét mã thì thông tin như họ tên, ngày sinh, số BHYT sẽ hiện ra, giúp nhân viên y tế nhanh chóng nắm bắt được thông tin, lịch sử khám bệnh của bệnh nhân.

kiosk thong tin xep hang benh vien dong thap

Xem thêm kiosk thông tin cho bệnh viện