KIOSK THÔNG TIN, LẤY SỐ THỰ TỰ XẾP HÀNG TẠI BỆNH VIỆN MẮT TP.HCM

Với tiền thân là Bệnh viện Điện Biên Phủ, được thành lập vào năm 1978, trải qua nhiều thời kỳ phát triển và đổi tên thành Trung Tâm Mắt. Thì tới năm 2002, bệnh viện chính thức mang tên Bệnh viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh theo quyết định của ủy ban nhân dân Thành phố.

Để nâng cao chất lượng phục vụ và cải thiện tần suất làm việc bệnh viện mắt TP.HCM đã triển trai hệ thống kiosk thông tin, kiosk lấy số thứ tự được đặt tại các điểm tiếp nhận bệnh nhân. Giúp phân luồng nhanh chóng và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của bệnh viện.

kiosk lay so thu tu benh vien mat tphcm

Các chức năng chính của kiosk thông tin bệnh viện: Có chức năng in cấp số thứ tự, quét mã vạch để sử dụng thẻ Bảo Hiểm y tế và phân luồng cách dịch vụ (VD: Khám bảo hiểm, khám thường, ưu tiên ...)

kiosk thong tin benh vien mat tphcm

Ưu điểm: Kiosk COMQ là loại Kiosk đa năng, sử dụng màn hình công nghiệp bền bỉ, máy tính nguyên bộ từ Intel USA, cảm ứng điện dung đa điểm mượt mà, máy in số tốc độ cao. Máy có hệ thống khung sườn chắc chắn trên 20 năm, tạo hình bằng laser và sơn tĩnh điện cho thẩm mỹ đẹp. Đặc biệt có chức năng chống giật chủ đông, an toàn tuyệt đối cho người dân và màn hình phụ để quảng cáo hoặc thu hút người dân. 

kiosk xep hang tu dong benh vien mat tphcm

Xem thêm khách hàng của ComQ