KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN BỆNH VIỆN NHÂN DÂN 115 TP.HCM

Tiền thân của Bệnh viện Nhân dân 115 là Bệnh viện K52 được thành lập vào ngày 25/12/1968. Sau khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc, đất nước thống nhất, K52 được giao nhiệm vụ tiếp quản Bệnh viện Trần Ngọc Minh và đổi tên thành Quân y viện 115 trực thuộc cục Quân Y, có nhiệm vụ cứu chữa, điều trị cho thương, bệnh binh, đặc biệt là phục vụ cho chiến tranh biên giới Tây Nam và làm nghĩa vụ quốc tế đối với Campuchia. Đến năm 1989, do tình hình nhiệm vụ mới của đất nước nói chung và Thành phố nói riêng, Quân Y viện 115 được Bộ Quốc phòng bàn giao cho Ủy ban Nhân dân TP.HCM. Ngày 31/8/1989 Ủy Ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ra Quyết định số 502/QĐ-UB thành lập Bệnh viện Nhân dân 115 trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện được giao là tiếp nhận và điều trị cho nhân dân Thành phố và các tỉnh phía Nam. Từ đây Bệnh viện bước sang chặng đường mới, bước ngoặt mới.

kiosk tra cuu thong tin benh vien 115

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cải thiện quy trình làm việc, bệnh viện nhân dân 115 đã triển khai hệ thống kiosk thông tin cho bệnh viện. Việc triển khai hệ thống kiosk có thể dùng được nhiều mục đích. Kiosk ComQ vừa là kiosk tra cứu thông tin, kiosk quảng cáo, kiosk lấy số thứ tự.

Kiosk benh vien 115 kiosk ye te COmQ (4)

Với chức năng Kiosk tra cứu thông tin thì bệnh nhân hay người nhà chỉ cần tương tác trực tiếp trên màn hình (Kiosk Comq trang bị màn hình cảm ứng đã điểm, tương tác mượt mà như trên smartphone). Kiosk sẽ hiện ra tất cả các thông tin cần thiết như lịch khám, tra cứu sơ đồ, pháp đồ điều trị…

Kiosk benh vien 115 kiosk ye te COmQ (16)

Với chức năng kiosk quảng cáo thì màn hình kiosk ComQ sẽ chạy các đoạn quảng cáo mà BV muốn trình chiếu. Hoặc có thể cho các nhà tài trợ thuê quảng cáo.

Tính năng lấy số thứ tự thì kiosk ComQ tích hợp sẵn máy in tự đông cắt bên trong. Cùng với phần mềm gọi số thứ tự thì kiosk thông tin đã trở thành một máy lấy số thứ tự chuyên nghiệp.

kiosk tra cuu benh vien nhan dan 115

Cắm là chạy! Dễ dàng như sử dụng chiếc điện thoại của bạn vậy. Chúng tôi đã thiết kế sẵn tất cả: Phần cứng chất lượng cao, phần mềm kèm theo dễ dàng sử dụng. Tất cả có trong giải pháp KIOSK của COMQ Vietnam với một chi phí rất nhẹ nhàng!

Xem thêm các sản phẩm kiosk tra cứu thông tin khác