COMQ TRANG BỊ KIOSK THÔNG TIN CHO ĐAI HỌC RMIT VIỆT NAM

COMQ TRANG BỊ KIOSK THÔNG TIN CHO ĐAI HỌC RMIT VIỆT NAM

Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne là một trường đại học Úc hoạt động tại Việt Nam với hai học sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Là một trường đại học đa nghành, chủ yếu tập trung vào các ngành tài chính, quản trị, ngôn ngữ, công nghệ cao ... Đây là ngôi trường có thiết kế hiện đại bậc nhất Vietnam với các cơ sở vật chất khang trang, không gian rộng rãi và trang thiết bị phục vụ dạy học đẳng cấp quốc tế. 

kiosk-thong-tin-cho-truong-dai-hoc-RMIT

Vượt qua nhiều sàng lọc, ComQ là đơn vị cung cấp cho trường đại học RMIT giải pháp kiosk thông tin Digital Signage hiện đại, chuyên nghiệp.

Đây là những thế hệ Kiosk thông tin sử dụng để quảng bá và tuyên truyền hình ảnh, được thiết kế đẹp, lắp ráp ngay tại việt nam với tấm nền 4K nổi tiếng đến từ LG.

kiosk thong tin truong dai hoc rmit viet nam

Cấu hình mạnh mẽ

Đáp ứng nhu cầu chơi các video 4k và các ứng dụng đồ họa nặng, Các kiosk được cấu tạo bởi những máy tính core-i thế hệ 8th của Intel với thẻ đồ họa chuyên dụng. Bộ nhớ thể rắn, kết nối wifi, máy tính nguyên chiếc là những linh kiện chất lượng giúp Kiosk vận hành mượt mà, ổn định. 

Phù hợp nơi công cộng

Thiết kế phần cứng bền bỉ phù hợp đặt tại nơi công cộng, chống trầy, chống ngã và chống giật. Một trong những tiêu chí mà ComQ đưa lên bàn thiết kế đầu tiên đó là tính an toàn cho cộng đồng. Toàn bộ các máy tra cứu thông tin ComQ đều được trang bị 2 tính năng an toàn hàng đầu: CHỐNG GIẬT CHỦ ĐỘNG cho phép những chiếc KIOSK đủ thông minh để nhận biết có sự rò rỉ điện áp là ngoài bộ máy, ngay lập tức hệ thống sẽ ngắt điện trong chưa đầy 1/100s để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng (tính năng tùy chọn).

AN TOÀN ĐỔ NGÃ là một giải pháp được tính toán dựa trên nguyên tắc trọng lực kết hợp với 4 điểm cố định nền giúp KIOSK hoàn toàn đứng vững trước những va chạm vô tình giữa con người với thiết bị. 

Xem thêm các khách hàng của ComQ