KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN, HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG BỆNH VIỆN PHÚ YÊN

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên được xây dựng trước năm 1975, tiền thân là một bệnh viện dã chiến của chế độ cũ chưa xây dựng hoàn chỉnh, được Ban Quân – Dân Y của cách mạng tiếp quản và đưa vào sử dụng ngay từ sau ngày giải phóng Phú Yên.

he thong xep hang tu dong benh vien phu yen

Kiosk tra cứu thông tin tại bệnh viện hiện tai rất cần thiết và gần như là thiết bị không thể thiếu tại các bệnh viện. Nó vừa giúp cho bệnh viên trông hiện đại hơn vừa giúp tiết kiệm thời gian nâng cao chất lượng phục vụ tại bệnh viện.

kiosk lay so thu tu benh vien da khoa phu yen

Và trong những ngày cuối của năm 2020 bệnh viện Phú Yên đã trang bị hệ thống kiosk tra cứu thông tin, kiosk lấy số thứ tự nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bệnh viện dịp cuối năm.

kiosk thong tin benh vien phu yen

Kioks tra cứu thông tin được trang bị hệ thống in số thứ tự, quét mã vạch bên trong. Bệnh viện lắp đặt xong chỉ việc cắm điện và sử dụng, không cần làm gì thêm.

kiosk thong tin benh vien phu yen

Ngoài chức năng là máy tra cứu thông tin thì kisok còn là thành phần quan trọng trong hệ thống xếp hàng tự động. Sẽ giảm thiểu được sự chen lấn xô đẩy khi vào quầy tiếp nhận. Ngoài ra hệ thống xếp hàng tự động Comq còn có chứ năng đánh giá hài long, qua đó nâng cao được chất lượng phục vụ của bệnh viện.

ComQ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai hệ thống lấy số thứ tự, và đã lắp đặt cho hàng trăm khách hàng trên cả nước.