KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN TẠI ĐẠI HỘI ĐẢNG TP. HỒ CHÍ MINH

Những năm gần đây kiosk tra cứu thông tin ngày càng được áp dụng nhiều trong thực tiễn. Và những lợi ích của nó mang lại là điều không thể chối bỏ. Trong đại hội đảng TP.HCM vừa rồi UBND đã triển khai hệ thông kiosk tra cứu thông tin, giúp cán bộ nắm bắt nhanh và kịp thời các thông tin liên quan. Đồng thời hiện đại hóa và áp dụng công nghệ số vào công tác quản lý.

kiosk tra cuu thong tin comq

ComQ Kiosk được lựa chọn phục vụ Đại Hội Đảng thành phố Hồ Chí Minh. Những chiếc ComQ Kiosk phục vụ việc kiểm tra an ninh và tra cứu thông tin tại đại hội. Đây là những Kiosk được thiết kế và cấu hình đặc biệt để phục vụ sự kiện quan trọng của thành phố. Toàn bộ các kiosk đều được cấu thành từ những linh kiện chính hãng chọn lọc, Các công nghệ nhận diện và hệ thống an toàn điện, an toàn đổ ngã hàng đầu. Toàn bộ hệ thống được sản xuất trên các tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 27001 về An toàn thông tin.

2. Kiosk an ninh dai hoi dang HCM  (8)

Kiosk ComQ ngoài là kiosk tra cứu thông tin còn là kiosk để lấy số thứ tự trong hệ thống xếp hàng tự động. Kiosk đa năng, thông minh được tích hợp sẵn máy in, máy quét mã vạch, máy quét gương mặt… tùy vào mục đích sử dụng mà ComQ sẽ tùy chỉnh từng chức năng cho phù hợp.

Kiosk an ninh dai hoi dang HCM  (45)

Xem thêm hệ thống xếp hàng tự động.

Một số hình ảnh khác:

5.Kiosk an ninh dai hoi dang HCM  (34)

Kiosk an ninh dai hoi dang HCM  (37)

kiosk comq tra cuu thong tin