Màn Hình Tương Tác Cảm Ứng Cho Phòng Họp Công Ty Hoàng Thông

Công ty TNHH MTV GỖ HOÀNG THÔNG được thành lập vào năm 2014. Nhờ tiềm lực mạnh và hướng đi đúng đắn, đến nay, GỖ HOÀNG THÔNG là một trong những đơn vị sản xuất Ván Ghép từ nguyên liệu gỗ cao su lớn nhất tại thị trường phía Nam.

Tất cả các loại Ván Ghép Cao Su đều được làm từ nguyên liệu cao su 100% đã trải qua quá trình xử lý chống mối mọt, chống thấm nên sản phẩm làm ra đáp ứng được yêu cầu về độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Man-hinh-tuong-tac-cam-ung-cho-doanh-nghiep

(Màn hình cảm ứng tương tác cho phòng họp công ty Hoàng Thông)

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc họp và trao đổi công việc hàng ngày. Hoàng Thông đã lắp đặt màn hình tương tác cảm ứng (màn hình tương tác phòng họp) ComQ.

Màn hình cảm ứng tương tác được dùng ở đâu?

Đây là một màn hình tương tác tuyệt vời cho mọi người! Tuy nhiên ở các lớp học, các học sinh sẽ hào hứng hơn. Các trung tâm ngoại ngữ sẽ thu hút học viên và tạo kết quả đạo tạo tốt hơn, các văn phòng công ty sẽ sang trọng và linh hoạt hơn, các sàn giao dịch bất động sản sẽ có nhiều đơn hàng hơn nhờ những hiệu ứng hình ảnh, sự linh hoạt, độ trực quan và tính tương tác cao của màn hình.

Man-hinh-tuong-tac-cho-phong-hop

Chơi bất kỳ file nào, chạy bất kỳ ở đâu

Với đầy đủ các kết nối Wifi, nối mạng RJ45, HDMI, Vga cùng hệ điều hành Android tiên tiến, cho phép chúng ta chiếu video 4K, chạy các files Powerpoints, Slide, trình chiếu hình ảnh hay phát nhạc. Hãy tượng tưởng, khi bạn đang giảng về nước Mỹ mà chúng ta được xem tận mắt những hình ảnh và đường phố đang trên video hay Google maps thì mọi thứ trở nên trực quan hơn bao giờ hết.

Xem thêm khách hàng của ComQ