Nâng cấp hệ thống khám chữa bệnh tại bênh viện hiện đại với KIOSK COMQ.

Nâng cấp hệ thống khám chữa bệnh tại bênh viện hiện đại với KIOSK COMQ.

Nằm ở cửa ngõ phía tây của thành phố, Bệnh viện tư nhân lớn nhất thành phố có vị trí đặc biệt thuận lợi khi nằm ngay trên trục đường Kinh Dương Vương, ngay cạnh bến xe miền tây và kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm thành phố. Là bệnh viện tư nhân đa chuyên khoa sâu đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, nhiều năm liền được Bộ y tế công nhận là bệnh viện xuất sắc Toàn diện. Vừa qua, để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và hiện đại hóa quy trình khám bệnh, bệnh viện đã đầu tư hệ thống xếp hàng tự động với những thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam do www.comq.vn cung cấp.

Kiosk thông tin ComQ – Làm thủ tục khám tự động.

Một trong những thiết bị đầu tiên và quan trọng nhất của hệ thống xếp hàng và đăng ký khám bệnh tự động là KIOSK thông tin. Trong hệ thống này Kiosk ComQ được lựa chọn với các tiêu chí khắt khe nhằm đảm bảo sự hoàn động liên tục, hiệu quả và an toàn nhất.

Thiết kế và tạo hình bằng công nghệ Laser CNC hiện đại.

Toàn bộ kiosk thông tin sử dụng cho Bệnh viện Triều An được ComQ cung cấp là dòng Kiosk thế hệ mới với công nghệ tạo hình từ máy Laser và sơn tĩnh điện 100% bề mặt, giúp máy làm thủ tục có kiểu giáng sang trọng, bền bỉ, chịu thời tiết tốt và thẩm mỹ cao. Qua thực tế trải nghiệm, máy chỉ mỏng chưa tới 10cm, được tạo giáng tương tự chiếc Iphone, mặt trước phẳng hoàn toàn và độ hoàn thiện tương đối cao. Chân đế được thiết kề theo hình kim tự tháp giúp hấp thu lực tốt chống rung và an toàn đỗ ngã cao.

Cấu hình tin cậy từ Intel USA.

Điều khiển hệ thống kiosk thông tin này là máy tính nguyên bộ được chính tập đoàn Intel-USA cung cấp. Máy có 100% bộ nhớ thể rắn bền bỉ, khởi động nhanh, tĩnh lặng và tin cậy.

Màn hình cảm ứng công nghiệp sáng rõ ngay cả khi ngược sáng.

Được đặt tại đại sảnh nơi có nhiều nguồn ánh sáng mạnh, những màn hình thông thường có độ sáng dưới 250cd/m2 sẽ không thể nhìn rõ vì vậy Kiosk thông tin ComQ trang bị màn hình cảm ứng công nghiệp với độ sáng lên tới 400cm/d giúp nhìn rõ ở mọi góc độ và dễ dàng thao tác.

An toàn cao.

Trang bị an toàn cho COMQ KIOSK khiến đây là thiết bị vô cùng an toàn và thân thiện.

An toàn điện năng: Công nghệ chống giật chủ động Q-Safe được áp dụng đảm bảo an toàn về điện năng tuyệt đối. Theo đó cảm biến điện năng sẽ hoạt động ngay cả khi KIOSK chưa được bật, nếu có sự cố điện giật hoặc rò rỉ, kiosk sẽ ngay lập tức cắt điện với tốc độ chỉ 1/10s đảm bảo an toàn cho người dùng.

An toàn đổ ngã: Với thiết kế chân đế hình kim tự tháp hấp thụ lực tốt và những tính toán trọng lực làm nên KIOSK COMQ vững vàng, an toàn trước các va chạm ngoài ý muốn chốn đông người.

Màn hình phụ giúp tăng hiệu quả toàn hệ thống.

Một hệ thống xếp hàng tự động tiền tỉ nhưng nếu không có người giao dịch, nó sẽ vô hiệu. KIOSK là thiết bị đầu tiên trong hệ thống xếp hàng một cửa, vừa có chức năng kỹ thuật, vừa có nhiệm vụ thu hút giao dịch để tăng hiệu quả hệ thống. ComQ trang bị thêm màn hình phụ dạng LED chiếu sau giúp quảng cáo thương hiệu và tăng hiệu quả toàn hệ thống.

Quy trình chế tạo nghiêm ngặt.

Đảm bảo cho một thiết bị tin cậy, hoạt động lâu dài và hiệu quả. COMQ áp dụng các quy trình sản xuất theo ISO 9001-2015, 14001- 2015, 45001-2018 và 5S standard vào cho mỗi quá trình sản xuất kiosk của mình nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm xuất xưởng đều tự tin.

Sản phẩm có tại https://www.comq.vn/collections/kiosk-17-24-inch