NGÂN HÀNG BIDV TRANG BỊ HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG ĐIỀU KHIỂN BẰNG SMARTPHONE

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam là ngân hàng thương mại nhà nước lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản và doanh thu năm 2016 và là doanh nghiệp lớn thứ tư Việt Nam theo báo cáo của UNDP năm 2007. BIDV thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt, được tổ chức theo mô hình Tổng công ty Nhà nước.

he thong qms cho ngan hang

Công nghệ ngày càng phát triển thì việc ứng dụng các công nghệ trong trong công tác quản lý là điều tất yếu. Mới đây ngân hàng BIDV đã trang bị hệ thống xếp hàng tự động điều khiển bằng Smart phone – một hệ thống xếp hàng thông minh, hiện đại nhất hiện nay.

kiosk lay so thu tu ngan hang bidv

Ưu điểm:

- Công nghệ hiện đại: Công nghệ mới IoT giúp hệ thống chạy mượt mà, nhanh và ổn định, kết nối không dây. Đặc biệt là khả năng điều khiển hệ thống bằng smartphone.

- Tiết kiệm chi phí: Tiết giảm thiết bị, tiết giảm dây cable, tiết kiệm chi phí.

- Bảo mật tuyệt đối: Không đấu nối hệ thống mạng ngân hàng, không internet, Hệ thống mang lại bảo mật tuyệt đối cho đơn vị. 

- Dễ dàng sử dụng: Giao diện thân thiện, 100% ngôn ngữ tiếng Việt, chú thích rõ ràng, dễ dàng sử dụng.

goi so thu tu bang dien thoai

- Thẩm mỹ tuyệt vời: Có thể kết nối 100% không dây, Logo nhận diện thương hiệu riêng đã tạo nên một hệ thống hiện đại, thẩm mỹ vượt trội.

- Thi công đơn giản: Hệ thống kết nối bằng mạng LAN (Dây và Wifi) việc thi công đơn giản tận dụng tốt hạ tầng có sẵn.

- Thông tin đa dạng, minh bạch: Hiển thị tại quầy có đầy đủ tên, hình ảnh nhân viên, lĩnh vực, số đang phục vụ...

- Nâng cấp linh hoạt: Hệ thống cho phép thêm bớt, nâng cấp để phù hợp với nhiều mô hình và quy mô sử dụng.

man hinh hien thi tai quay ngan hang bidv

- Hiệu quả cao. Ổn định, bền chỉ, nhiều tùy biến và các báo cáo rõ ràng giúp nâng cao hiệu quả của hệ thống.

Hệ thống xếp hàng tự động thông mình tại ngân hàng BIDV được trang bị các thành phần sau:

  • Kiosk lấy số thứ tự.
  • Màn hình hiển thị gồm: màn hình hiển thị trung tâm và màn hình hiển thị tại quầy
  • Smartphone để gọi số
  • Tablet đánh giá hài lòng
  • Hệ thống âm thanh gọi số
  • Phầm mềm quản lý gọi số

tablet danh gia hai long

Quy trình gọi số như sau:

Khách hàng vào chọn dịch vụ cần giải quyết tại kiosk lấy số. Tại đây kiosk sẽ phân luồng dịch vụ và in số kèm với quầy trên số thứ tự.

Tiếp đó khách hàng ngồi đợi tới lượt thì hệ thống loa sẽ báo số đến quầy.

Khi khách hàng thự hiện xong giao dịch có thể đánh giá hài lòng ngay tại quầy thông qua một tablet nhỏ trên bàn. Tất cả hệ thống rất đơn giản và thân thiện với người dùng.

he thong lay so thu tu bidv

man hinh hien thi tai quay ngan hang bidv

may danh gia chat luong phuc vu qms