Nghệ An, hiện đại hóa đăng ký khám chữa bệnh với KIOSK thông tin hiện đại.

Nghệ An, hiện đại hóa đăng ký khám chữa bệnh với KIOSK thông tin hiện đại.

Vừa qua, Một bệnh viện lớn tại Nghệ An đã đưa vào sử dụng hệ thống đăng ký khám chữa bệnh tự động hiện đại với KIOSK 32" cảm ứng từ ComQ. 

Rất dễ sử dụng. 

Trang bị cho bệnh viện lần này là thiết bị COMQ Q-KIOSK 32TMT P80QRĐây là thế hệ KIOSK được coi là tốt tân nhất của ComQ Việt Nam khi hội tụ toàn bộ những tiêu chuẩn kỹ thuật cao cấp nhất của các kiosk thông tin. 

Với chiều cao phù hơp, màn hình cảm ứng đa điểm rộng rãi, máy in và máy đọc mã vạch 2D QRcode gắn trong. Mọi thao tác đều dễ dàng và thuận tiện. 

Bền bỉ và thân thiện. 

KIOSK ComQ 32" sử dụng toàn bộ các linh kiện cao cấp: Từ màn hình công nghiệp cảm ứng điện dung đa điểm, bộ điều khiển (Computer) từ Intel - USA hay máy đọc mã vạch 2D, máy in từ Nhật Bản. Toàn bộ được lắp ráp với các quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt trên bộ khung sườn CNC laser kiểu giáng hiện đại, thân thiện với người dùng. 

An toàn tuyệt đối. 

Đây là yêu cầu đầu tiên trong quá trình thiết kế và thi công các kiosk tại ComQ. Với các đặc tính kỹ thuật được tính toán kỹ lưỡng, CComQ KIOSk chịu đựng được và luôn đứng vững với những va đập ngoài ý muốn tại chốn công cộng. ComQ KIOSK cũng đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn về điện năng nhờ hệ thống chống giật chủ động ComQ Safe. 


Cắm là chạy! Dễ dàng như sử dụng chiếc điện thoại của bạn vậy. Chúng tôi đã thiết kế sẵn tất cả: Phần cứng chất lượng cao, phần mềm kèm theo dễ dàng sử dụng. Tất cả có trong giải pháp KIOSK của COMQ Vietnam với một chi phí rất nhẹ nhàng!

Sản phẩm được cung cấp chính hãng với các tiêu chuẩn ISO 9001-2015, 14001-2015, 45001-2018 và 5S standard 

Chi tiết tại: www.comq.vn