SEFL SERVICE KIOSK CHECK IN KHÁCH SẠN WINK HOTEL

Khách sạn mang thương hiệu Wink đầu tiên là Wink Hotel Saigon Centre, gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bình Khiêm, Q.1. Khách sạn tiếp theo là Wink Hotel Danang Centre với 243 phòng tọa lạc tại 178 Trần Phú, Đà Nẵng.

Wink Hotels xây dựng thương hiệu hướng tới giới trẻ năng động với lối sống nhanh ở khu vực Đông Dương. Khác mô hình khách sạn truyền thống, Wink không thiết kế sảnh chính, trang bị quầy tự check-in và có cả Wink Food Carts cung cấp cà phê, thực khách có thể mua mang đi.

Hotel WInk Kiosk self-service Kiosk khach san comq

Nhằm đáp ứng khả năng linh động, phục vụ đối tượn trẻ trung năng động, thì khách sạn Wink đã triển khai hệ thống kiosk check in tự động. Khách hàng có thể check in và thanh toán ngay tại kiosk.

Hotel WInk Kiosk self-service Kiosk khach san comq

Kiosk check in được thiết kế dạn thẳng đứng, phù hợp với tầm đứng của đa số người Việt. Màn hình full HD cảm ứng đa điểm, nên khách hàng tương tác trực tiếp trên màn hình một cách dễ dàng. Trên kiosk check-in được tích hợp sẵn mốt máy in bill tự động cắt, một khay để trống để quà hàng có thể gắn thêm một máy pos để khách hàng có thể thanh toán trực tiếp ngay tại kiosk.

Kiosk check-in khach san

Là một KIOSK order and Payment, việc thể hiện trung thực hình ảnh và màu sắc các món ăn hoặc đồ vật vô cùng quan trọng, việc sai màu sắc hoặc không sắc nét có thể khiến khách hàng của bạn từ chối mua hàng. Hiểu được điều này, COMQ xây dựng trong một màn hình vô cùng sắc nét với độ phân giải full HD và mô tả màu sắc như thật. Các món ăn, đồ vật hay những chỉ dẫn của bạn trở nên trung thực và hấp dẫn hơn bao giờ!

Đa dạng các loại hình thanh toán.

kiosk check in khach san hotel payment kiosk

Khách hàng của bạn sẽ vô cùng thoải mái với khả năng thanh toán linh hoạt của KIOSK.

COMQ Order & Payment KIOSK model Q-KIOSK có sẵn máy in, máy đọc QRcode, khay đựng máy quẹt thẻ ngân hàng, khe lắp NFC hay hiển thị mã QRpay… Từ nay mô hình bán hàng tự động không phải chỉ dùng cho các chuỗi lớn!

Xem thêm các kiosk tra cứu thông tin ComQ