TRUNG TÂM PV HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH QUẢNG NINH VỚI CÁC KIOSK HIỆN ĐẠI TỪ COMQ

COMQ KIOSK ĐƯỢC LỰA CHỌN LẮP ĐẶT TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG QUẢNG NINH

Trung tâm hành chính công tỉnh là đầu mối tập trung thực hiện việc hướng dẫn thủ tục hành chính; tiếp nhận hồ sơ của cá nhân, tổ chức để giải quyết và nhận, trả kết quả cho cá nhân, tổ chức theo quy định; tham gia đề xuất các giải pháp nhằm cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa hành chính.

Những ngày tháng 9 nhộn nhịp tại công trình xây dựng mới TT Phục Vụ Hành chính công tỉnh Quảng Ninh để phục vụ bà con và doanh nghiệp ở tỉnh. Một dự án có vị trí đẹp tại TT thành phố Hạ Long, có quy mô 5 tầng nổi, 1 tầng hầm, diện tích mỗi mặt sàn trên 1.500m2, riêng tầng hầm phục vụ việc đỗ, gửi xe có diện tích trên 3.800m2. 

Vừa qua ComQ hân hạnh được lựa chọn là nhà cung cấp các máy Kiosk tra cứu thông tin, xếp hàng tự động cho Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Quảg Ninh. 

Phục vụ cho dự án này là các Kiosk hiện đại đến từ nhà cung cấp ComQ, các kiosk này có màn hình cảm ứng điện dung công nghiệp, các máy tính điều khiển được chọn lựa từ nhà cung cấp Intel-USA, hệ thống máy in nhiệt tự động. 

Kiosk ComQ được thiết kế bởi những kỹ sư ngay tại Việt Nam, được tạo hình bằng laser CNC, sơn tĩnh điện lạnh nhanh cho thẩm mỹ tốt, chắc chắn và phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. 

Các kiosk này được trang bị những linh kiện tốt nhất để đảm bảo sự hoạt động liên tục, phục vụ số đông người dùng trong khoảng thời gian ngắn.

Loạt Kiosk cho tỉnh Quảng Ninh lần này cũng được trang bị hệ thống chống giật Q-safe mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hệ thống này sẽ liên tục theo dõi điện áp tại vỏ máy và cắt điện ngay khi có sự cố. 

Kiosk được cung cấp bởi www.comq.vn và chế độ bảo hành ưu tiên tại chỗ, hệ thống nhà cũng cấp khắp toàn quốc.