VÙNG TÂY NGUYÊN SẼ CÓ BỆNH VIỆN CẤP VÙNG CỰC LỚN!

BỆNH VIỆN ĐA KHOA VÙNG TÂY NGUYÊN Là bệnh viện có tổng số vốn đầu tư bệnh viện hơn 1.000 tỷ đồng và đầu tư thêm để mua sắm trang thiết bị hiện đại. Tổng diện tích mặt sàn của bệnh viện là hơn 70.000 m2 (trong khi bệnh viện cũ chỉ gần 20.000 m2), được thiết kế hơn 800 giường bệnh theo quy chuẩn. Bệnh viện có 5 dãy nhà cao 5-7 tầng và là nơi Khám chữa bệnh và nghiên cứu khoa học cho người dân và y bác sỹ vùng Tây Nguyên. Sau nhiều khó khăn trong công tác xây dựng và trang bị trang thiết bị, Cuối cùng người dân Tây nguyên cũng đã được sử dụng một bệnh viện đẳng cấp nhất tại khu vực, Bệnh viện đa khoa Vùng Tây Nguyên.  

Trang bị cho hệ thống xếp hàng chờ ở đại sảnh sẽ được bổ sung thêm những chiếc máy kiosk thông minh từ thương hiệu Kiosk ComQ. 

Đăng ký khám chữa bệnh bằng Kiosk tự động. 

Khi đến với bệnh viện, người dân sẽ không phải chen chúc, xếp hàng mỏi mệt khi bệnh viện đã tiên phong áp dụng hệ thống xếp hàng tự động với các kiosk bệnh viện hiện đại từ ComQ. Những chiếc kiosk ComQ này được cấu tạo để thu hút giao dịch tốt, chức năng trực quan trên màn hình và các chế độ an toàn tuyệt đối. 

Khám chữa bệnh bằng thẻ KCB thông minh. 

Đây là lần đầu tiên một bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên áp dụng các công nghệ mới - thông minh vào việc đăng ký khám chữa bệnh. Qua đó ComQ đã cung cấp các kiosk thông minh nhất cho bệnh viện với các yêu cầu nghiêm ngặt, cao cấp nhất. Người dân ngoài việc được xếp hàng chờ tại khu vực xếp hàng chờ tự động còn được sử dụng một dịch vụ đăng ký khám hoàn toàn mới bằng thẻ KCB thông minh. Với thẻ này, người bệnh hoàn toàn có thể tự chọn khoa, phòng khám và rút ngắn thời gian từ cổng đến phòng khám cho riêng mình. 

Với những kiosk thông minh cho bệnh viện này và hàng loạt các đầu tư khác, hy vọng đây sẽ là chỗ dựa, là nơi khám chữa bệnh tin cậy danh cho bà con vùng Tây Nguyên và một số người dân nước bạn. 

Sản phẩm có tại: https://www.comq.vn/collections/kiosk-17-24-inch