COMQ GIỚI THIỆU KIOSK TÌM ĐƯỜNG WAYFINDING CHO BỆNH VIỆN TẠI HỘI THẢO Y TẾ CẦN THƠ

Tại hội thảo chuyển đổi số ngành y tế 2020 tại Cần Thơ, ComQ đã giới thiệu kiosk tìm đường wayfinding cho bệnh viện. Và đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bệnh viện trong cả nước.

hoi thao chuyen doi so nganh y te can tho kiosk comq

(Comq giới thiệu kiosk tìm đường wayfinding tại Cần Thơ)

Những đặc tính nổi bật của hệ thống tìm đường wayfinding cho bệnh viện:

  • Trên màn hình hiển thị sẽ có một không gian để hiện thị video quảng cáo. Bệnh viện có thể hiện thì các dòng tuyên truyền hay bảng báo giá các dịch vụ. Hoặc có thể cho các đối tác khác thuê quảng cáo trên kisok này.
  • Tính năng tìm đường: đây là tính năng chính của kiosk wayfinding ComQ. Tại màn hình chờ sẽ có nút “tìm đường”. Khi người nhà nhấn vào thì nó sẽ hiện ra thông tin của các khoa (phòng ban) và vị trí hiện tại của bạn. Khi người nhà muốn đến một vị trí nào đó, chỉ cần chạm vào phòng (ban) là kiosk wayfinding Comq sẽ hiện ra một sơ đồ cho biết vị trí hiện tại của bạn và hướng dẫn cụ thể đi như thế nào để tới được điểm đích. Khi máy không có ai sử dụng thì sẽ có một đồng hồ đếm ngược 30s nó sẽ quay về màn hỉnh chính cho lượt khách tiếp theo sử dụng.

kiosk tim duong wayfinding cho benh vien

(Kiosk tìm đường wayfinding cho bệnh viện)

  • Tính năng đánh giá hài lòng: là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá và xếp hạng bệnh viện của bộ y tế. Bệnh viện có thể tùy chọn nhiều tiêu chí đánh giá cũng như những biểu tượng khác nhau. Và điều đặc biệt là khi có một đánh giá xấu thì kiosk sẽ gửi ngay một email đến quản lý ở khu vực đó. Để người quản lý có thể ra trực tiếp kiosk để hỏi thăm khách hàng không hài lòng về điểm gì để từ đó nâng cao và cải thiện chất lượng phục vụ.
  • Một tính năng cuối cùng nữa là kiosk sẽ hiển thông tin liên của các bác sĩ hoặc phòng (ban) mà bệnh viện muốn cho bệnh nhân và người nhà liên lạc.

Kiosk tìm đường wayfinding Comq được thiết kế dựa trên công nghệ tạo hình Laser CNC và công nghệ sơn tĩnh điện nhanh. Tích hợp khả năng chống ngã, chống trầy xước và ngắt điện khi có nguồn điện rò rĩ ra máy. An toàn tuyệt đối khi đặt tại nơi công cộng.

Với chiếc kiosk tìm đường này bệnh viện có thể tiết kiệm được một vài nhân viên hướng dẫn, và có thể hoạt động 24/24 bất cứ lúc nào có nhu cầu sử dụng.

Xem thêm nhiều giải pháp kiosk tìm đường wayfinding

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt