GIẢI PHÁP TÌM ĐƯỜNG WAYFINDING CHO TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Với việc phát triển hiện nay thì ngày càng nhiều các trung tâm thương mại mọc lên ở các đô thị và ở các thành phố khắp cả nước. Càng về sau thì các TTTM càng hiện đại và quy mô càng lớn. Nên việc một hành khách mới vào TTTM lần đầu không thể nào tránh khỏi việc bị lạc đường và mất thời gian cho việc tìm kiếm một địa điểm cần đến.

Nắm bắt được nhu cầu và cũng để nâng cao tính chuyên nghiệp cho các TTTM thì ComQ cung cấp giải pháp tìm đường Wayfiding cho trung tâm thương mại. Với thiết kế phần cứng chuyên dụng chắc chắn, kiosk tra cứu thông tin cho trung tâm thương mại là sự lựa chọn hoàn hảo để đặt tại các vị trí cổng chào hay hành lang có nhiều người qua lại.

kiosk-tim-duong-wayfinding-trung-tam-thuong-mai

(Kiosk tìm đường wayfiding tại Trung tâm thương mại Gigamall)

Với chiều cao khoảng 1m2, màn hình cảm ứng đa điểm và kích thước từ 32” trở lên. Đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với kiosk tìm đường wayfinding thì máy sẽ được chạy sẵn phần mềm tìm đường. Lúc không có ai sử dùng thì kiosk TTTM sẽ chạy các hình ảnh hoặc các đoạn clip quảng cáo. Khi có người dùng đến gần thì kiosk sẽ tự động chuyển sang giao diện cho khách hàng tương tác. Trên màn hình sẽ hiển thị thông tin của các tầng. Ví dụ: tầng 1: khu mua sắm, siêu thị; tầng 2: khu ẩm thực, vui chơi, tầng 3: nhà hàng, ăn uống, tầng 4: xem phim…

kiosk tim duong wayfidning gigamall

Và khi hành khách đứng ở vị trí tầng nào đó thì kiosk TTTM sẽ hiện thị vị trí bạn đang đứng, đồng thời show tất cả các gian hàng ở tầng đó ra cho khách hàng. Click vào 1 gian hàng thì nó sẽ hiện vị trí dẫn đường cho bạn tới đó.

Quả là một trải nghiệm tuyệt với, tiết kiệm được thời đi lòng vòng để kiếm.

Để biết thêm chi tiết về giải pháp tìm đường wayfinding thì các bạn đọc thêm bài viết sau: https://www.comq.vn/collections/giai-phap-tim-duong-wayfinding

Xem thêm khách hàng của chúng tôi: https://www.comq.vn/blogs/news

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt