HỆ THỐNG KIOSK XẾP HÀNG DỊCH VỤ

Hệ thống xếp hàng tự động, hay lấy số thứ tự, hệ thống xếp hàng dịch vụ ngày ngay rất phổ biến tại các điển giao dịch cộng đồng. Nó được áp dụng để đẩy nhanh tiến độ phục vụ và chăm sóc khách hàng, tránh việc chen lấn hay mất thời gian để xếp hàng… Ngoài ra nó còn tăng thêm tích chuyên nghiệp và trải nghiệm của khách hàng khi tới giao dịch.

he thong xep hang dich vu comq

Về cơ bản, hệ thống xếp hàng dịch vụ bao gồm các thành phần sau:

Kiosk tra cứu thông tin, cũng là kiosk dùng để in số thứ tự, kiosk quét mã vạch… tùy vào nhu cầu mà các trạm dịch vụ có thể triển khai cho đúng mục đích.

man hinh hien thi tai quay

Màn hình hiển thị: có có màn hình hiển thị trung tâm và màn hình hiển thị tại quầy. Màn hình hiển thị trung tâm sẽ có kích thước lớn hơn tại đây tất cả các số đang phục vụ hay số sắp phụ vụ sẽ hiện ra. Còn màn hình hiển thị tại quầy sẽ hiện thị tên nhân viên phục vụ, ảnh nhân viên và số đang phục vụ.

Loa gọi số thứ tự. Khi tới số của mình hệ thống loa sẽ gọi đúng số thứ tự của người đó lến.

man hinh hien thi tai quay he thong lay so dich vu

Còn một số nơi sẽ trang bị thêm máy đọc mã vân tay, máy đọc mã pass port… Tùy vào nhu cầu mà ComQ sẽ tích hợp các thiết bị tương ứng vào trong máy.

kiosk lay so dich vu

Hệ thống kiosk xếp hàng dịch vụ Comq rất đơn giản, tất cả được kết nối qua mạng không dây, nhìn gọn gàng rất dễ khi di chuyển. Và rất dễ dàng sủ dụng, khách hàng chỉ cần cắm nguồn là sử dụng.

Một số hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện, hệ thống xếp hàng dịch vụ mà Comq đã triển khai.

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt