HỆ THỐNG XẾP HÀNG KHÁM BỆNH THÔNG MINH

Hệ thống xếp hàng tự động ngày nay dần phổ biến ở các quầy giao dịch. Nó cũng khá hiện đại và có nhiều cải tiến so với các hệ thống lấy số tự động trước đây.

Đối với hệ thống xếp hàng khám bệnh thông minh thì tất cả các thiết bị đều được kết nối thông qua mạng không dây, nhìn rất tinh tế và gọn gàng. Điểm đặt biệt là hệ thống máy bấm số đều được tích hợp sẵn trong một máy kiosk tra cứu. Vừa là kiosk tra cứu thông tin, vừa kiosk lấy số thứ tự.

he thong xep hang kham benh thong minh

Kiosk thông minh ComQ được tạo hình và thiết kế trên công nghệ cắt lazer và CNC tĩnh điện cho hệ thống khung sường chắc chắn vững vàng, phù hợp đặt nơi công cộng. Máy lấy số là sự kêt hợp từ màn hình cảm ứng đa điểm full HD, cho trải nghiệm mượt như trên smart phone. Với cấu hình mạnh mẽ từ Intel – USA, cho máy có khả năng chạy mượt các phần mềm lấy số chuyên dụng của bệnh viện.

man hinh hien thi he thong xep hang tu dong

Điều đặt biệt máy còn được tĩnh hợp sẵn máy in số thứ tự và máy quét bên trong. Cho tổng thể hệ thống all in one, rất gọn gàng và chuyên nghiệp.

Về quy trình lấy số thứ tự ở bệnh viện cũng khá đơn giản:

Bệnh nhân hoặc người nhà tới mấy kiosk lấy số thứ tự. Tại đây kiosk sẽ phân loại bệnh nhân theo khoa và khám theo BHYT hoặc khám dịch vụ. Tất cả các gợi ý trên đều sẽ hiển thị trên màn hình của chiếc kiosk. Người nhà chỉ cần bấm là kiosk sẽ in ra số thứ tự theo đúng nhu cầu.

kiosk lay so thu tu benh vien

Tiếp theo bệnh nhân ngồi đợi tại khu vực khách chờ. Khi đến số thứ tự thì loa sẽ phát âm báo gọi số thứ tự đến quầy tiếp nhận tương ứng. Tại đây nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin bệnh nhân và sắp xếp đến phòng khám phù hợp. Điều đặc biệt của hệ thống xếp hàng khám bệnh thông minh là tại quầy tiếp nhận sẽ có màn hình hiển thị thông tin như: tên quầy, tên nhân viên phục vụ, ảnh nhân viên, và cả các dòng chữ quảng cáo (hoặc tuyên truyền)

he thong xep hang kham benh thong minh

Sau khi đến quầy tiếp nhận và nhận phòng khám bệnh, bệnh nhân sẽ mang một tờ phiếu nhỏ đến phòng khám của bác sĩ.

Với hệ thống xếp hàng khám bệnh thông minh thì việc phân loại và khám bệnh diễn ra một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sẽ không còn cảnh mọi người chen nhau để được tư vấn khám trước…

Xem thêm hệ thống xếp hàng tự động khác

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt