HỆ THỐNG XẾP HÀNG THÔNG MINH VÀ HỆ THỐNG XẾP HÀNG TRUYỀN THỐNG

Hệ thống gọi số thông minh hay hệ thống xếp hàng thông minh, hiện nay cũng khá phổ biến tại các quầy giao dịch hay các quầy tiếp nhận tại các bệnh viện.

Những đặc tính nổi bật của hệ thống xếp hàng thông minh:

  • Nhanh chóng: Chấm dứt tình trạng lộn xộn chen lấn hàng ngày.
  • Chuyên nghiệp: Hệ thống văn minh, tăng uy tín đơn vị, khách hàng thoải mái.
  • Tiết kiệm: Cấu trúc đơn giản giản, tiết kiệm chi phí.
  • Dễ dàng: Quy trình đơn giản dễ sử dụng.
  • Hiệu quả: Giảm thiểu áp lực nhân viên, tối ưu năng lực làm việc.

he thong xep hang tu dong thong minh

Trên thị trường hiện nay cũng có các đời hệ thống xếp hàng khác nhau. Dòng gọi số đời trước thì máy bấm lấy số chỉ là một thùng gỗ và gắn vài nút bấm vật lý trên đó. Nó khá là đơn giản và không có cả màn hình hiển thị. Đi cùng với chiếc thùng gọi số đơn giản vậy thì hệ thống của nó cũng khá đơn giản, khi màn hình hiển thị số chỉ là các bảng LED nhỏ, chị hiển thị vừa đủ các con số thứ tự.

Ưu điểm của hệ thống gọi số thế hệ cũ này là chi phí thấp. Nhưng nhược điểm của nó là hiển thị rất ít thông tin. Và chỉ có chức năng là gọi số, không làm được việc gì khác. Và khi lắp đặt thì cũng khá mất thẩm mỹ do hệ thống được kết nối bằng cap thông thường.

may bam so thu tu bang go

Đối với hệ thống xếp hàng thông minh. Máy bấm số là một kiosk tra cứu thông tin đa năng. Người dùng có thể tương tác trực tiếp trên đó. Xem, tra cứu, check thông tin, cảm ứng mượt mà như trên một chiếc smartphone. Kiosk bấm số được chạy bởi một phần mềm chuyên dụng, quản lý dữ liệu data một cách chuyên nghiệp.

he thong xep hang tu dong thong minh

Đi đôi với máy kiosk lấy số thông minh sẽ là một màn hình hiển thị với đầy đủ các thông tin như: tên của nhân viên tiếp tân, hình nhân viên, số thứ tự, dòng chữ tuyên truyền chạy góc dưới màn hình. Ngoài ra còn có thể chạy được các đoạn trình chiếu video quảng cáo nếu bạn muốn tối ưu thêm chi phí.

Toàn bộ hệ thống kiosk lấy số thông minh được tạo hình trên công nghệ CNC là lazer tĩnh điện. Rất bền bĩ, chống ngã chống trầy xướt, rất phù hợp đặt nơi công cộng.

Xem thêm các hệ thống xếp hàng tự động.

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt