BƯỚC ĐỘT PHÁ VỀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TẠI UBND TỈNH PHÚ YÊN

Sau khi đưa vào hoạt động, Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên là đầu mối thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn việc giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả thuộc quyền giải quyết của các sở, ban, ngành tỉnh (đã được UBND tỉnh quyết định công bố tiếp nhận tại bộ phận một cửa) với gần 1.500 thủ tục của 22 sở, ban, ngành của tỉnh ngay tại Trung tâm, tạo bước đột phá về cải cách hành chính, với mục tiêu đem đến sự minh bạch, kịp thời trong giải quyết thủ tục hành chính, nâng cao sự hài lòng của người dân, các tổ chức và doanh nghiệp.

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh đặt tại toà nhà số 206A Trần Hưng Đạo, phường 4, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, được bố trí hệ thống xếp hàng tự động của COMQ, các quầy với cơ sở vật chất trang thiết bị đồng bộ, hiện đại cùng với hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với công chức thực hiện thủ tục hành chính.

Ưu điểm của hệ thống xếp hàng tự động COMQ

- Công nghệ IoT hiện đại trên nền tảng công nghiệp 4.0 cho độ ổn định tuyệt vời và tính năng phong phú!

- Hệ thống gọi số bằng smartphone, đặt chỗ online từ xa, nhận diện khuôn mặt hay chống quá tải là những tính năng tuyệt vời!

- Kết nối đơn giản bằng mạng LAN hoặc 100% WIFI không dây nhanh mượt, thẩm mỹ. 

- Hệ thống hiển thị màn hình LCD đa thông tin, minh bạch, sang trọng hoặc bảng LED đơn giản thân thiện

- Hệ thống cấp số và phân luồng dịch vụ trên ComQ Kiosk hiện đại, tin cậy. 

- Hệ thống đánh giá hài lòng thân thiện, hiệu quả với cơ chế gặp gỡ khách hàng trực tiếp. 

- Dễ dàng hiệu chỉnh và thay đổi từ xa, Hiệu quả với cơ quan sử dụng!

Dịch vụ cao cấp. 

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/