Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang sẽ có hệ thống xếp hàng tự động với Kiosk ComQ

Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang được thành lập tiền thân ngày năm 1945. Sau nhiều lần đổi tên, đến năm 2000 trở thành Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trải qua 74 năm phát triển và trưởng thành, đến nay bệnh viện đã khẳng định được vị trí quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân trên địa bàn. Hiện tại, Bệnh viện có 27 khoa lâm sàng, 6 khoa cận lâm sàng, 10 phòng chức năng. Đây là nơi khám và chữa bệnh chủ lực, tin cậy của nhân dân Tuyên Quang và các vùng lân cận. 

Để nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, vừa qua bệnh viện đã đầu tư thêm hệ thống xếp hàng đăng ký khám chữa bệnh tự động với các máy kiosk từ ComQ. 

Đây là hệ thống gồm các máy Kiosk ComQ sẽ được đặt trước các khu đăng ký khám chữa bệnh giúp bệnh nhân và người nhà có thể lấy số thứ tự, xếp hàng hoặc đăng ký khám chưa bệnh tự động bằng thẻ khám chữa bệnh.

Trang bị cho hệ thống này là các Kiosk của ComQ, các kiosk hiện đại này có thể tương tác bằng màn hình cảm ứng, có sẵn máy in và máy đọc thẻ BHYT gắn trong. 

Máy được thiết kế đẹp, phần cứng tin cậy tư Intel-USA, khả năng chống ngã và chống giật tốt giúp vận hành an toàn nơi công cộng. 

Kiosk được thiết kế và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam theo các tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015, 14001-2015, 45001-2018 và 5S. 

Máy được phân phối qua www.comq.vn và có mặt tại nhiều đại lý trên toàn quốc.